Dấu hiệu chứng tỏ nàng muốn... hôn bạn - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Dấu hiệu chứng tỏ nàng muốn... hôn bạn

Với sự khó hiểu của con gái, làm sao để có thể hôn nàng cũng là một vấn đề nan giải.

1. Nàng nhìn vào mắt bạn

Dĩ nhiên, không phải mỗi khi nàng nhìn vào mắt bạn là cô ấy đều đang muốn hôn nhưng khi cô ấy “dừng mắt” với một sự im lặng, hãy yên tâm là cô ấy đang “bật đèn xanh” cho một nụ hôn đấy. Thử khéo léo nắm bắt cảm xúc, đừng để bản thân bỏ qua cơ hội, một nụ hôn sâu là những gì bạn có thể làm được, đúng không?

2. Những cái chạm

Nếu không thích bạn, cô nàng sẽ không chạm vào người bạn, đây là điều mà bạn nên biết. Nếu đang trò chuyện hay khi ngồi cạnh, nàng bỗng nhiên đặt tay lên người hay ngả đầu lên vai bạn, hãy tinh tế hiểu rằng nàng đã sẵn sàng cho bạn một cơ hội tiến xa hơn. Tuy nhiên, đừng hôn nàng quá nhanh, hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên và chậm rãi để cô nàng biết bạn không hề có “ý đồ đen tối”.

3. Cô nàng thoải mái uống chung cốc với bạn

Không phải lúc nào có bạn gái cũng là điều tuyệt vời duy nhất trong cuộc sống của các chàng trai đâu.

Không thể nói đây là một dấu hiệu rõ ràng của việc nàng muốn hôn bạn, nhưng hành động này cho thấy cô nàng khá thoải mái khi ở cạnh bạn. Nếu từ trước đến nay, cô nàng không hề có thói quen uống chung với ai thì điều này chứng tỏ bạn là một người đặc biệt thân thuộc với cô nàng đấy.

4. Nàng chủ động ngồi gần bạn hơn

Khi nàng chủ động “rút ngắn khoảng cách” bằng cách chủ động ngồi gần bạn hơn, đây là lúc cô nàng đang hạ “hàng rào phòng vệ” của mình xuống để đón nhận bạn. Đừng làm cô nàng cảm thấy ngại ngùng thêm vì sự “bạo dạn” của mình, bạn đã có thể an tâm dành cho nàng một nụ hôn rồi đấy.

5. Nàng nhìn bạn khi cả hai xem một cảnh lãng mạn trên phim

Khi cả hai xem một cảnh phim lãng mạn hay cảnh hôn nhau, cô nàng bỗng nhiên xoay sang nhìn bạn, hãy nắm bắt ngay khoảnh khắc ấy và “hành động”. Nhiều chàng trai bị áp lực vì nghĩ rằng sẽ không trao cho nàng một nụ hôn như mong đợi nhưng thật ra khi chọn khoảnh này, bạn có thể tự tin vì cô nàng đang khá “phiêu” do cảm xúc từ bộ phim mang lại.

Nguồn: yan

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes