Đàn bà sẽ không ghen tuông ..... - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Đàn bà sẽ không ghen tuông .....

Đàn bà sẽ không ghen tuông với người cũ, nếu người đàn ông bên cạnh khiến cô ấy yên lòng.
Đàn ông đừng bao giờ đặt ra câu hỏi: "Tại sao cô ấy lại ghen tuông vô cớ". Bởi không có lẽ gì trên đời mang tên vô cớ. Đừng bao giờ cho rằng, bản thân có quyền được liên lạc với người cũ, chỉ cần không đi quá giới hạn là được. Đừng cho rằng đàn ông có quyền lả lơi còn đàn bà không có quyền ghen tuông.
Khi một mối quan hệ mới bắt đầu cũng là khi những mối quan hệ cũ đi đến hồi chấm dứt. Qúa khứ không có phận sự thì không thể bước chân vào ngưỡng của tương lai hoặc hiện tại.
Đàn ông đừng cho mình cái quyền được quá đáng mà cấm đàn bà cái quyền được hờn ghen. Hãy nhớ, khi bắt đầu một mối quan hệ mới, thì những gi của quá khứ đều phải vứt đi, bởi nếu quá khứ hạnh phúc, bạn đã không lựa chọn người ở hiện tại.
Đừng nghĩ rằng nhiều còn hơn ít, hai còn hơn một, hãy lựa chọn số ít nhưng chất lượng, đừng tham lam chọn con số nhiều để rồi có lúc trắng tay với con số không còn trĩnh.
Đàn bà sẽ không ghen tuông, nếu người đàn ông bên cạnh rõ ràng và rạch ròi vỡi những người cũ, đàn bà sẽ an lòng, nếu người đàn ông của họ hiểu tôn trọng là vấn đề đi đầu trong một mối quan hệ.
Giấy không gói được lửa, vải thưa không che được mắt thánh, đừng cho rằng bản thân mình tài giỏi bởi một con chuột rồi sẽ có ngày lòi đuôi.
Những người đàn bà mang danh "người cũ", hãy nhớ, đừng mập mờ, đừng níu kéo, đừng không rõ ràng với những người đã rời xa. Bởi bạn hãy hiểu, nếu như họ yêu bạn, họ đã không lựa chọn người mới.
Đàn bà sẽ biết thân, khi người đàn ông bên cạnh biết phận.
Đàn ông sẽ nhận được nhiều, khi bạn sống biết điều.
 Nguồn: Huyền Trang Bất Hối

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes