Đừng để bề ngoài thiên thần của một đứa con gái làm mờ mắt - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Đừng để bề ngoài thiên thần của một đứa con gái làm mờ mắt

Lưu ý: ngôn ngữ nhạy cảm từ người viết, đề nghị 16+
------------------------------------------------------------------
Tao có con người yêu thế này: 
Lúc lần đầu gặp mặt nó thì ôi thôi nhìn cứ như thiên thần hạ cánh, Vội vàng theo xin số. cứ thầm nghĩ sao mình hạnh phúc vê nờ. Con bồ vừa xinh vừa giỏi , được thêm cái tính HIỀN
Thế mà, đời đéo ai ngờ được chữ ngờ. Mình cũng không biết do nó thay đổi tính nết hay là do mình chiều nó quá mà bây giờ nó như một con quỷ mang tính cách của một con sư tử cái chưa được thuần chủng. 

Nói ngắn gọn là như thế này: 
- Nó nhờ đi mua tí đồ cho nó ( tầm 5,6 chục). Về nhà nó hỏi bao nhiêu. Mình giả bộ giỡn giỡn kêu 5 xị. Nó chửi y như mình ăn hết của ông nội ông ngoại nó. Và bh mình đéo còn được giữ tiền nữa......
- Giặt đồ cho nó,( mệt chết mẹ ra) mà nó thấy ít bọt xà bông, nó cứ lảm nhảm mình giặt dơ, mình chỉ biện minh 1 câu :" tại nó ít nước mà em" thì xác định :" thôi mày khỏi giặt nữa đi" và bonus thêm 1 thau nước xà bông từ trên đầu xuống, à và còn thêm 1 tuần k nói chuyện. Xin lỗi gãy lưỡi, và dọng vào họng nó vài tấn đồ ăn mới lành ( còn nhẹ chán)
- Bóc trái quýt mà k tước mấy cái xơ trên đó, đưa cho nó ăn thì xác định nhận ngay 1 miếng quýt vào mặt ( vào mặt nhé, không phải vào mồm đâu) 
- Cầm điện thoại coi đá banh 1 chút, k để ý tới nó, đéo biết nó hết thuốc dại hay sao mà cầm thẳng cái đt ném cái rầm xuống đất. Mình thì đơ ra :"đm động đất rớt đt tao à?" Và còn phần hay hơn là qua ngày hôm sau nó hỏi :" ủa sao điện thoại anh bị trây màn hình nhiều v?" 
- Nhiều khi nó giận vô cớ, mình tức quá giận lại bỏ đi, và lần đầu tiên trong đời được nó xin lỗi, mừng vê lờ ra, nhưng vẫn giả bộ lạnh lùng bỏ đi, nó túm chân lại, thế là té đập vào người nó, nó điên lên đánh mình gần nhập viện. Rồi từ đó đéo dám giận nó...
- Có lần thấy nó mọc mụn cám nhiều, thương quá nên đè mặt nó ra nặn, thế mà lỡ tay ấn mạnh quá, nó đau nó tát 1 phát muốn đi hàm tiền đạo. Thế là giờ thấy nó có mụn chỉ dám nói :" e nặn mụn đi kìa"
- Nó tới tháng, con gái mà, đau nhức khó chịu, mình cũng thấy tội, hỏi han đủ kiểu
+:"e ăn gì không".
+:" đéo"
+:" em cần mua gì không"
+:" đéo"
đấy, nó cứ vậy, mình tức quá mới nói :" ê nói chuyện đàng hoàng nha" nó điên lên nhắn lại đúng một tin :" m đéo có đái ra máu thì đừng có ồn ào với tao" thế là mình rợn gáy, lập tức mua đồ ăn qa đứng trước nhà nó"
- Nó đang nấu ăn, mình ngồi lướt fb, nó quay qua cầm con dao chỉ thẳng mặt :" giờ mày có rửa chén ăn cơm không hay đợi tao rửa" . Thua...
- Đi phượt Đà Lạt, nó giận, mình giận lại, 2 đứa cãi nhau to tiếng . Đang chạy nó kêu dừng lại :"đưa tao chở" . Nó leo lên chiếc ex, rịn ga tới 50 là mình hơi tái rồi, một hồi lên 80,90 là mình cầu xin nó :"tha mạng cho a đi e, a con trưởng, còn cha mẹ và em gái nữa"
- Thêm một vụ cái xe nữa, mình để nó lái, tới đoạn đường đang sửa chữa, mọi người đều dồn về phía bên kia đường đi, nó kêu nó k thích đi giống người ta, đông đúc chen mệt. Thế là nguyên con đường có 1m nó chạy vào phần đường đang sửa, gạch đá , sình lầy, hầm voi hố voi đầy đó. Mình hết hồn la làng lên . Nó quíu quá, kêu mình im đi, và phóng xe tầm 110km/h BAY qua luôn cái hố voi. Mình nhấn mạnh là BAY nhé. Nó cầm chiếc Ex của mình BAY qua hố... BAY... đm là BAY đó... 
- Nhiều khì nó hỏi :" anh ơi e có giống bất kì người con gái nào a từng gặp chưa" thì câu trả lời là :"đéo bao giờ có 1 con thứ 2 như e đâu e ah"
- Tóm lại là khuyên mấy bạn nam ĐỪNG ĐỂ BỀ NGOÀI THIÊN THẦN CỦA MỘT ĐỨA CON GÁI LÀM MỜ MẮT .Tụi nó toàn là quỷ , chưa hiện nguyên hình thôi. 
Con người yêu mình như đàn ông, đánh phát nào đau phát đó, và nó có cái tính dở hơi nhất trên thế gian này. Nhiều khi muốn dừng lại nhưng sợ nó tìm tới và giết mình nên mình lại thôi, ráng nhường nhịn nó để bảo toàn mạng sống... và giờ thì mình cũng qen dần và dùng tình cảm thật sự để cảm hoá nó. Chứ để nó xổng ra đường thì thiên hạ chém nó chết chứ đéo đùa. 😰😰
Nguồn: Tiến Anh

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes