Phụ nữ muốn sướng, đừng quá khôn ngoan - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Phụ nữ muốn sướng, đừng quá khôn ngoan

Nhân ngày 8/3, em tản mạn 1 vấn đề rất cũ: vì sao phụ nữ ngốc thường hạnh phúc hơn?

1. Đàn ông thích những cô gái thông minh, nhanh nhạy nhưng đừng quá sắc sảo, cứ ngây ngô, dễ nắm bắt họ sẽ cảm thấy an toàn hơn. Chứ vừa yêu vừa đề phòng, ngay cả lúc lên giường còn nơm nớp lo sợ gặp 1 cô đa mưu như Gone girl thì anh nào chả né.

2. Những cô gái giỏi vun vén, to toan sẽ phải chăm lo cho rất nhiều người, từ gia đình, chồng con, đến những cuộc hội ngộ bạn bè họ cũng phải lo nốt, vì cái gì họ cũng giỏi mà. Còn những cô ngốc tự nhiên sẽ có người lo, họ ko lo nổi cho họ mà, phải có người khác lo chứ, trời đâu có để họ chết được.

3. Khờ thì ko gian xảo, khờ thì ngay thẳng trung thực, nên được nhiều người quý mến và giúp đỡ. Bản thân họ cũng ko suy nghĩ quá sâu sắc, quá sâu xa vì 1 vấn đề gì, nên ít khi buồn lòng vì những chuyện bâng quơ.

4. Với bản tính vô tư, ko suy nghĩ nhiều, tự nhiên sẽ trẻ lâu, mà thời nào cũng vậy, nhan sắc chính là vũ khí lợi hại bậc nhất của phụ nữ. Càng trẻ càng đẹp lại càng được đàn ông thích, che chở. Chứ mấy cô suy nghĩ nhiều già lắm.

Đấy, vẫn nghe câu "thánh nhân đãi kẻ khù khờ". Đàn ông ko biết đúng ko chứ phụ nữ cứ ngốc cứ khờ đi sẽ sướng.

Như em, suốt ngày ra đường bị mắng là ngơ, là khờ, đi tới đâu quăng điện thoại, bóp ví tới đó. Làm ăn thì ai nói gì cũng tin, trai nói thế nào cũng tin, ai thương thì cứ theo dặn dò "cẩn thận kẻo bị lừa". Cua ghẹ ko phân biệt được, cà rốt đu đủ nấu lên ko phân biệt được, nhưng mà em hay được giúp đỡ, hay gặp may mắn hơn người bình thường. Chắc tại em khờ (khờ thật chứ ko giả vờ) :))

Theo Fb Ly Bùi

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes