Có một mối quan hệ, anh biết, em biết, mà mọi người không ai được biết. - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Có một mối quan hệ, anh biết, em biết, mà mọi người không ai được biết.

Đôi khi không cần trả lời thành câu tiếng, chỉ cần cười với nhau là đủ!.

Có khoảng lặng khiến người ta nghẹn lại mà nụ cười khi đó chẳng phải vui, cũng không do buồn, cười để trả lời ý hiểu của mình.

Anh và tôi mỗi người một việc, anh ngồi lướt wed, tôi đang nghe nhạc và nằm gối đầu lên chân anh, chẳng ai nói với nhau câu gì. Ừ! Chúng tôi là bạn-bạn thân, là anh trai- em gái không huyết thống, chúng tôi thân nhau quen thuộc nhau như thế. Có những ngày nói không dứt chuyện, cũng có những ngày lặng yên bên nhau như hôm nay.

Anh vẫn miết tay trên màn hình điện thoại, anh đánh nhẹ vào tay tôi đang cầm máy nghe nhạc. Tôi nhìn anh, anh cười – cái nụ cười chết tiệt ấy, trên đôi môi ấy làm tôi phát điên chỉ muốn cưỡng hôn anh mỗi lần anh cười,. Vừa cười anh vừa đưa điện thoại của anh trước mặt tôi, cho tôi xem bức ảnh trên bức ảnh có một dòng trạng thái :

“Có một mối quan hệ, anh biết, em biết, mà mọi người không ai được biết. Đó là mối quan hệ không ràng buộc và mập mờ.”

Tôi cười với anh, chúng tôi hiểu ý nhau.

Bài hát “love me like you do” vẫn đang chạy. Tôi nghe nó và cái dòng suy nghĩ đó chảy siết từ não đến tim tôi. Chúng tôi không thể yêu nhau, không thể quản nổi nhau. Anh và em quá thấu hiểu nhau, từ sở thích, thói quen, suy nghĩ, …. Chúng ta có thể chung một giường và làm tình. Chúng ta không định nghĩa nổi tên gọi cho chính mối quan hệ chúng ta tạo ra.
Vậy chúng ta đang làm gì nhau thế này???.

Anh hay em đều sợ yêu, sợ cô đơn. Nhưng chúng ta đang làm gì nhau? Chúng ta quan tâm nhau, chăm sóc nhau, chia sẻ buồn vui, lắng nghe nhau, thoả mãn cho nhau…. Nhưng chẳng ai thật sự muốn phân định rõ thứ tình cảm của mình và đối phương.

Em thấy ở đâu đó nói rằng: “nụ hôn là điều kiện bắt đầu cho tình yêu, còn nước mắt là đáp án cho một kết thúc”.
Chúng ta không có điều kiện bắt đầu, vậy em sẽ không thể thấy một kết thúc đúng không anh?.
Em – anh đến khi nào thôi không ràng buộc nhau bởi mối quan hệ không ràng buộc này?.

Hàn Vi

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes