Tôi ước ... - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Tôi ước ...

"Tôi ước gì trên đời này ai cũng tìm được hạnh phúc cho riêng mình, không phải vồn vã tìm kiếm một người nào đó trong cuộc đời quá ngắn này, không phải hết lần này đến lần khác cố gắng tìm kiếm thứ hạnh phúc vốn không thuộc về mình...

Tôi ước gì trong cuộc đời này ai cũng tìm được chốn đi về. Như cô gái hết một ngày bước về nhà chiều đông lạnh, cởi áo khoác và tự nhiên ôm lấy người đàn ông của mình, mang theo hơi lạnh lao vào vòng tay ấm, thốt lên "em lạnh quá"...Như chàng trai hết một ngày làm việc mỏi mệt, được về nơi gọi là "nhà", và ôm lấy người phụ nữ của mình, gục đầu vào vai cô và nói "hôm nay anh gặp chút chuyện bực mình ở chỗ làm"...rồi họ kể cho nhau nghe những chuyện đã trải qua trong ngày, đêm xuống nằm bên nhau, cùng thở dài trước khi nhắm mắt...

Tôi ước gì trên đời chúng ta đều có thể tìm được thứ tình yêu đơn giản thế, không dối lừa, không lợi dụng nhau...nhưng thế gian này dường như thứ tình yêu như thế khó tìm quá, chúng ta tìm sai hạnh phúc, nhìn sai người, đến sai thời điểm...để rồi niềm tin trong ta cứ dần dần mất đi hết. Con người ta rồi sợ yêu, sợ tìm kiếm hạnh phúc, sợ nhầm người, để rồi ai cũng đóng lại cánh cửa trái tim mình, thầm hi vọng đâu đó trên đời vẫn còn tồn tại thứ tình yêu đơn giản thế, một ngày nào đó, có lẽ sẽ tìm đến mình..."

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes