" Sao em cứ không hiểu chuyện thế nhỉ ? " - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

" Sao em cứ không hiểu chuyện thế nhỉ ? "

Trẻ con, giận lên là mặt mày nổi quạu, đụng cái gì cũng muốn vung vãi, lúc nào cũng muốn tìm ra lý do vì sao mình bị vứt bỏ, không được chiều, lúc nào đàn ông cũng phải xuống nước xin lỗi, nếu không sẽ không chừa cho anh một chút mặt mũi nào, sẽ thấy ấm ức và tủi thân lắm.

Đây là câu hỏi mà người đàn ông thường thốt ra để chất vấn một cô gái, nhưng thực sự, chính bản thân anh đã hiểu rõ người yêu hay chưa ?

Hoàn cảnh tạo ra bản tính của mỗi người, mà phụ nữ thì tâm hồn của họ, lại là thứ chịu tác động sâu sắc của hoàn cảnh nhất.

Khi xảy ra xích mích, phản ứng của các cô gái trước thái độ của đàn ông là không giống nhau, nên lúc còn tình cảm với nhau, nếu không thể nhìn ra bản chất của điều đó thì thật sự các anh là người thất bại.

Có cô xem tình yêu tồn tại giống như để hưởng thụ.

Các nàng luôn thấy hạnh phúc vì bản thân được trân trọng, bảo vệ, nâng niu.. quả là khiến cho ai nhìn vào cũng vô cùng ghen tỵ.

Đây chính là kiểu phụ nữ từ bé đến lớn, trong chuyện tình cảm chưa phải đắn đo, có người thân làm chỗ dựa, có bạn bè để vui đùa, bước ra xã hội cũng không thiếu những ánh mắt dõi theo ngưỡng mộ...

Khi yêu ( có thể dẹp bỏ hết tự tôn - kiêu ngạo ) mà quan tâm, chăm sóc, lo lắng cho người ta, cũng mong đối phương sẽ dành lại những điều tốt đẹp như thế cho mình.

Trong tình cảm, suy nghĩ rất trong sáng, vô tư.

Trẻ con, giận lên là mặt mày nổi quạu, đụng cái gì cũng muốn vung vãi, lúc nào cũng muốn tìm ra lý do vì sao mình bị vứt bỏ, không được chiều, lúc nào đàn ông cũng phải xuống nước xin lỗi, nếu không sẽ không chừa cho anh một chút mặt mũi nào, sẽ thấy ấm ức và tủi thân lắm.

Đối phó với kiểu phụ nữ này thì miệng lưỡi nên ngọt ngào, quà cáp phải luôn mang sẵn bên mình và không được nổi nóng, không được quên " hẹn ".

Những cô gái này, dễ giận, dễ nguôi, buồn rất nhiều nhưng không bao giờ quá lâu.

Yêu đương với họ là đau khổ lúc mất đi yêu thương và cô đơn cho tới khi có người yêu mới.

Còn có kiểu phụ nữ, khi đổ vỡ, tùy vào tình huống cụ thể, thoạt đầu sẽ làm ầm lên phát tiết cảm xúc hay im lặng để tự nhấm nháp vết thương.

Haha, tôi cá luôn đàn ông thường không biết mình đã làm sai ở đâu.

Hoặc là anh chịu đựng quá mà nổi điên, hoặc là khiến anh đau lòng mãi đến bất lực.

Suy cho cùng, với những cô gái kiểu này, họ không tính đi tìm hiểu lý do đàn ông thay lòng, cũng sẽ không nói ra cảm giác đau lòng...

Đơn giản thôi, họ bị tổn thương không chỉ anh gây ra, còn là vết thương do người xung quanh mang lại mà anh không nhìn thấu...

Chủ quan mà nói, nguyên nhân khiến bản thân bi thương chính là cả một quá trình dài, từ khi sinh ra tới lúc lớn lên, không cảm nhận được bất cứ yêu thương nào của người thân, sự vui vẻ, ấm áp từ bạn bè, cúi đầu xuống trước áp lực của xã hội...

Tất cả những gì cô ấy hy vọng chính là sau này trưởng thành, tìm một người đàn ông hiểu hết thảy nhục nhã, tồi tệ mà mình trải qua, đưa mình ra khỏi vũng lầy tăm tối.

Họ không mù quáng nhưng phụ thuộc vào tình yêu một cách tuyệt đối, cuối cùng, bị chính thứ tình cảm mà mình ảo tưởng bao năm qua khiến cho sụp đổ...thất vọng hoàn toàn... bị chà đạp một cách tàn nhẫn...

Cũng có người, khi yêu , từ bỏ tất cả mọi thứ mình đang có, hy sinh rất nhiều, nhưng anh lại vì những thứ khách quan ( do áy náy, do không dứt khoát, do bị lợi dụng... ) khiến cho người mình yêu thường xuyên bị thiệt thòi, rầy la cô ấy không đúng, khiến cho người ta chua xót mà chết tâm...

Tôi nói sơ sơ thế này nhé.

Phụ nữ tổn thươg rất hiểu lý lẽ, nhưng thường cố tình tỏ ra không hiểu chuyện.

Nên anh không muốn chia tay đừng quá bắt lỗi " cái dịu dàng " thường ngày của cô ấy...

Có người, độc ác trên miệng mà tuyệt vọng trong tâm.

Phụ nữ tổn thương, lúc nào cũng là trẻ con.

Người ta nổi nóng lên là ấm ức vì bị anh đổ oan.

Người ta không nói gì là khổ sở vì anh không tỉnh ngộ.

Cuối cùng, ồn ào hay im lặng, cũng đều hờ hững mà chọn cách buông bỏ...

Rất khó để yêu lại, vì luôn thấm hai chữ ngọt và đau...

Chúc chị em luôn hạnh phúc <3

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes