Kết hôn thì nên chọn người đàn ông có tiền - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Kết hôn thì nên chọn người đàn ông có tiền

Tôi không muốn bước ra đời bon chen giành giật như bây giờ. Tôi không chấp nhận quan điểm phụ nữ phải lăn lộn để thành công hay toả sáng gì đó giống các cô gái khác. Phụ nữ càng bản lĩnh, tổn thương sẽ càng nhiều, mà tôi không thể chịu thêm một vết thương nào nữa...

Anh cưới tôi không cần cho tôi nhà cao cửa rộng đâu.

Tôi sống khổ cũng quen rồi.

Nhưng phải có nghĩa vụ với gia đình.

Tôi không cầu anh chung thuỷ với mình cả đời, chỉ cần sau này khi có chán mà bỏ rơi tôi thì con chúng ta đừng lang thang đầu đường xó chợ.

Con phải được học hành tử tế, vui chơi đúng tuổi, yêu thương nuông chiều... Nếu không thì tội lắm !

Tôi không phải kiểu phụ nữ thích chưng diện, nhưng anh nên mua quần áo đẹp, son phấn, giàu cao gót và túi xách cho vợ trong những ngày kỷ niệm.

Là chồng, hãy dành cho bạn đời của mình những thứ tốt đẹp nhất. Nếu không, thiệt thòi lắm !

Tôi không lười.

Anh biết đấy, trước khi quen anh tôi đã chăm chỉ, vất vả như thế nào.

Giờ kết hôn, vẫn làm việc kiếm tiền phụ anh, chỉ là phụ giúp thôi....

Anh chính là trụ cột, là người dìu tôi, là chỗ dựa của tôi.

Tôi không muốn bước ra đời bon chen giành giật như bây giờ. Tôi không chấp nhận quan điểm phụ nữ phải lăn lộn để thành công hay toả sáng gì đó giống các cô gái khác. Phụ nữ càng bản lĩnh, tổn thương sẽ càng nhiều, mà tôi không thể chịu thêm một vết thương nào nữa...

Nếu thế độc thân luôn cho khỏe, già vào viện dưỡng lão, chết cũng dư chút tiền gửi ngân hàng lập quỹ từ thiện.

Anh ngẫm có đúng không ?

Tôi muốn làm hậu phương của anh.

Sinh con, nuôi con chúng ta, hiếu thuận với cha mẹ.

Nhưng không phải là máy đẻ công nghiệp hay ô sin cao cấp mà đối xử kiều nào cũng được.

Tôi cam tâm, không phải là phận cam chịu.

Vì thế anh phải kiếm thật nhiều tiền để có thể tìm người giúp việc để vợ bớt thân nhọc nhằn, rảnh rỗi đưa tôi đến những nơi mà chúng ta đều muốn đến...

Đàn ông có tiền, vợ con sẽ không nhục nhã.

Cái này anh phải tự thấm, tôi không phân tích cặn kẽ như trên.

Chỉ muốn nói rằng : Bản lĩnh của người đàn ông là kiếm ra tiền và đánh đuổi, bảo vệ được người phụ nữ của mình khỏi dư luận xã hội và đôi mắt của người đàn ông khác.

Gì mà hơn nhau là ở phụ nữ đi cùng.

Cả đời tôi chân lấm tay bùn, giờ tảo tần vì chồng con, tới nơi sang trọng sẽ làm bẽ mặt anh sao ?

Chồng của tôi, cùng lắm là vô dụng, nhưng tuyệt đối không được hèn mọn, không được lấy vợ ra làm bàn đạp cho cái sĩ diện, cho đường thăng tiến của anh, vì có ngày... anh cũng đẩy tôi đến tận giường của sếp :)

#NhấtTâm

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes