Chảnh... - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Chảnh...


_ Lúc đó khách chủ yếu là mấy nữ sinh còn khá trẻ mà hỗn hào lắm, tui mắng tụi nó phải biết lễ độ với người lớn, mà tính tui mà, tui ghét là tui mắng chửi rần trời luôn, lúc đó náo loạn cả Hồ Con Rùa, thế là tụi nó bảo tui chảnh. Ừ thì tui chảnh, hôm sau tui để biển chảnh luôn cho bõ ghét!

_ Nói thiệt, tui mạnh miệng vậy thôi chứ tâm tui lành lắm, đứa nào làm tui ghét tui mới… chảnh với tụi nó thôi. Chớ tui không bao giờ ỷ bánh mình ngon, mình bán được mà chảnh với khách đâu.

_ Nhiều người ghét tui vì nhìn tui cộc tính, khó gần. Nhưng mà cha sinh mẹ đẻ cái mặt mày, tính tình mình như vậy rồi, không có sửa được, thôi thì khách nào hiểu thì ủng hộ, chớ biết làm sao?
Nguồn: Kênh14

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes