Làm sao để thành một người mạnh mẽ để có thể vượt qua được trạng thái đau khổ khi chồng ngoại tình? - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Làm sao để thành một người mạnh mẽ để có thể vượt qua được trạng thái đau khổ khi chồng ngoại tình?

Sau mấy stt về chuyện li dị, sự mạnh mẽ của tâm hồn thì có 5 bạn inbox hỏi làm sao để thành một người mạnh mẽ để có thể vượt qua được trạng thái đau khổ khi chồng ngoại tình, người yêu bỏ yêu người khác sau mấy năm các bạn dành chọn tình cảm chân thành cho người ấy.

Thú thực với các bạn là không có một phép mầu nào để con người có thể vượt qua chóng vánh nỗi đau, niềm nuối tiếc năm tháng đã cho đi, cảm giác bị phản bội, phụ tình... Chúng ta là con người chứ không phải là thánh mà càng không phải là một cái cầu dao điện để hô cắt là cắt bằng cắt gọn, cắt cái rụp được ngay.

Nhưng để đối mặt với đau khổ thì việc có một quan niệm chuẩn là vô cùng quan trọng. Ta có van vỉ thì chỉ là tự hạ thấp bản thân mình và tình yêu nếu còn chút nào sẽ càng biến mất nhanh hơn. Phải chăng, ta hãy giữ lại chút lòng tự trọng để dành cho mình. Live goes on! Mỗi ngày, mỗi năm trôi qua là mỗi ngày, mỗi năm ta mất. Đừng phí thời gian nhiều cho đau khổ. Hãy làm điều gì đấy tích cực cho bản thân.

Hãy chăm sóc tâm hồn, cơ thể của mình được khoẻ mạnh. Hãy dành thời gian gần gũi những người bạn sống tích cực, có tinh thần mạnh mẽ trong cuộc sống. Điều ấy sẽ giảm đi phần nào đau khổ trong bạn.

Bạn hỏi làm sao để mạnh mẽ? Sự mạnh mẽ của tâm hồn cũng giống như sự mạnh mẽ của cơ bắp vậy. Không phải cứ muốn mạnh mẽ, hô cái là thành mạnh mẽ. Cơ bắp cần rèn luyện thường xuyên, tâm hồn cũng vậy. Chẳng có cái nào là dễ dàng, cái gì cũng đòi hỏi rèn luyện chăm chỉ.

Khi rèn luyện, bạn sẽ thấy cực nhọc, vất vả nhưng điều ấy sẽ khiến bạn tự hào về bản thân. Và niềm tự hào ấy cho bạn thêm sức mạnh.

Có bạn bảo đi qua đau khổ thì người ta mạnh mẽ lên. Điều ấy đúng mà cũng không đúng. Bởi có những đau khổ khi đi qua nếu không xử lý đúng đắn, thì tâm hồn bạn trở nên chai sạn. Một sự lầm tưởng với sự mạnh mẽ.

Vậy làm thế nào để tâm hồn mạnh mẽ. Đầu tiên là có quan niệm chuẩn, cảm xúc chuẩn. Đừng ghen tuông, đừng hận thù, đừng nuối tiếc một điều gì đã qua đi. Ôn lại nếu một kỉ niệm đẹp đẽ và để lòng mình ngân lên nhẹ nhàng như cơn gió chứ đừng nuối tiếc dằn vặt. Cả cuộc đời ta rồi cũng đi qua và mất đi cơ mà. Cuộc sống có gì là vĩnh cửu đâu. Life goes on. Cuộc đời cứ luôn cuồn cuộn chảy, ta cũng phải vận động, phải move on để đến một chân trời mới. Làm thế, nỗi buồn kia sẽ sớm được phủ bụi và một lúc nào đấy nhìn lại bạn sẽ thấy điều tưởng chừng là kinh khủng kia cũng thường thôi.

Đừng bi quan, buồn bã và bỏ buông. Hãy làm đẹp cho mình, hãy vui tươi mà sống. Tôi từng gặp nhiều con người không đẹp về hình thức nhưng sự mạnh mẽ của tâm hồn khiến họ trở nên hấp dẫn và đẹp hơn rất nhiều.

Các bạn hãy nhìn sâu vào tâm hồn của mình và tự hỏi tại sao ta đau khổ, điều ấy sẽ dẫn ta tới đâu. Chỉ khi nhìn thẳng vào mọi sự ta mới nhận ra chân tướng và vượt qua được. Chúc các bạn tìm thấy sức mạnh trong tâm hồn mình.

Nguồn: Fb Chau Doan

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes