9 Tiêu chuẩn chọn ra 1 người đàn ông hoàn hảo các bạn nữ cần biết (Phần 1) - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

9 Tiêu chuẩn chọn ra 1 người đàn ông hoàn hảo các bạn nữ cần biết (Phần 1)

1. Mắt không cần ở trên đầu, chỉ cần hơn cái đũng quần anh chút xíu là được rồi.

Kết hôn xong đâu phải chỉ lên giường. Chúng ta còn phải xây dựng tương lại nữa.

2. Không cần quá giàu hay đẹp trai nhưng nhất định phải có bản lĩnh và trách nhiệm.

Anh cưới tôi thì anh phải có nghĩa vụ với gia đình.

Tôi không cầu anh chung thuỷ với mình cả đời, chỉ cần sau này khi ỏ tôi thì con chúng ta đừng đầu đường xó chợ, hai nhà nội ngoại cũng đừng vì thế mà trở mặt với nhau.

Anh cưới tôi không cần cho tôi nhà cao cửa rộng, ăn ngon mặc đẹp. Tôi sống khổ cũng quen rồi.
Tôi sẽ làm việc kiếm tiền phụ anh, chỉ là phụ thôi....

Anh vẫn là trụ cột, là người dìu tôi, là chỗ dựa của tôi.

Tôi không muốn bước ra ngoài đời bon chen giành giật như bây giờ. Tôi không chấp nhận quan điểm phụ nữ phải lăn lộn ở ngoài đời để thành công hay toả sáng gì đó giống các cô gái khác.

Nếu thế độc thân luôn cho khoẻ, già vào viện dưỡng lão. Đỡ phí thanh xuân và đau lòng.

3. Thông cảm và thứ tha.

Anh à.
Tôi có quá khứ không tốt. Nhưng sẽ là người vợ tốt.

Tôi sẽ chăm sóc anh, nuôi dạy con, hiếu thảo với cha mẹ của anh...

Anh không cần nhục nhã, chửi bới tôi giống như thằng đàn ông trước đây... nghĩ tới sự cố gắng của tôi mà bỏ qua cho những lỗi lầm nhục nhã ấy.

Tôi không quan tâm thường ngày anh đối xử với tôi ân cần quan tâm thế nào, tôi là để tâm đến lời anh nói, việc anh làm khi mình vấp ngã... Dao tẩm mật thì vết thương sẽ rất đau đúng không ?


4. Anh có các mối quan hệ khác, tôi cũng thế. miễn không quá đà, đi qua giới hạn...

Chúng ta có bạn bè, anh chị em, họ hàng... để giúp đỡ nhau lúc khó khăn, vui đùa cùng nhau làm tăng hương vị cho cuộc sống...

Nhưng tôi không thích trong cuộc cãi vã vợ chồng mình lại nghe thấy tiếng thở than của hai ông bà thông gia hay lời xàm xí của hàng xóm đồng nghiệp.

Anh có thể quan hệ rộng, tuyệt đối đừng mở rộng mối quan hệ.

Có nghĩa là anh thấy chơi với ai thì cứ chơi, quen ai thì cứ quen nếu hích... Và bỏ cái ý định đong đưa với các cô bạn thân, em gái, em nuôi... gì gì đó đi.

Tôi tử tế nhưng không phải là kẻ hiền lành.

Tôi luôn bảo vệ và ủng hộ anh, nhưng nhất định dùng thủ đoạn để đối phó với những người phụ nữ có ý quấy phá cuộc sống của mình.

Tôi dễ nổi điên nhưng không phải là người không biết suy nghĩ.

Ầm ĩ hay im lặng cũng là do thái độ của anh cả.

Tôi yếu ớt nhưng không yếu đuối.

Dễ tổn thương, đau lòng nhưng nhất định cầm được thì cũng buông được...

5. Tôn trọng.

Tôi an phận nhưng không có nghĩa là sẽ cam chịu.

Tôi thích ru rú trong bếp nấu cơm, giặt đồ, đẻ con cho anh, tận hưởng hạnh phúc gia đình và tuyệt đối không phải là ô sin hay máy đẻ công nghiệp.

Anh vui chơi thì cũng nên để tôi vui vẻ. đừng gò bó.



Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes