Tự sự của thằng thợ xăm trẻ - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Tự sự của thằng thợ xăm trẻ

Tại sao tui thích học để xăm cho người khác hả ??

- Ờ thì đơn giản là tui thích, vậy thôi, tui thích LÀM ĐẸP cho CƠ THỂ người khác, thích có được những lời KHEN đẹp đẽ cho tác phẩm của mình, thích giúp người khác XÓA đi những vết XẸO không đẹp, thích giúp người khác GHI LẠI KHOẢNG KHẮC đáng nhớ trong cuộc sống.

Người ta nói thằng thợ xăm như tui là thằng không ra gì khi toàn xăm cho những tay giang hồ với những đứa đua đòi hả ?

- Hổng phải ông ơi , xăm mình giờ là thời trang, là làm đẹp chứ không phải chỉ dân anh chị với lũ không ra gì mới xăm đâu. Thời buổi nào rồi còn cái quan điểm đó vậy ông anh :)) Thợ xăm như tui làm đẹp cho người ta, tui vui còn ko kịp nữa là

Nhiều người nói thợ xăm như tui làm xấu cơ thể của người khác?

- Đúng, mà không đúng ông ơi, người không thích xăm thì thấy xấu, người thích xăm sẽ thấy đẹp. Ông thấy SẦU RIÊNG vỏ xấu nhưng ông cũng biết là thịt sầu riêng vừa thơm, vừa béo, ai ăn qua cũng mê, haha , tất nhiên là nếu ông ko thích sầu riêng thì tui cũng chịu

Ông nghĩ mấy cái hình tui nói tui xăm là được thợ nước ngoài làm chứ thợ ở Sài Gòn này mấy ai làm nổi à?😰

- Haizza, mấy ông cứ xem thường người Việt thế, nói không phải khen chứ NGƯỜI VIỆT mình là thợ KHÉO TAY nhất nhì thế giới đó ông . Còn nếu đã là THẦY thì khỏi phải bàn, kinh nghiệm đầy mình, giỏi khỏi chê nhá.
Sky
Trà sữa cafe

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes