Tôi không nghĩ lấy chồng để đối phó với tuổi tác - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Tôi không nghĩ lấy chồng để đối phó với tuổi tác

Không lập gia đình... nhưng tôi nghĩ rất nhiều đến người được gọi là '' chồng ''. Nghĩ đến nhiều lúc cảm giác cả người đau âm ỉ...

Lấy chồng, là tìm được chỗ dựa cho cả đời mình.

Lấy chồng, là từ đây về sau, vui buồn sướng khổ đều sẽ không chịu đựng một mình.

Lấy chồng, là mọi vết thương trong nhiều năm qua sẽ có cơ hội được chữa lành.

Lấy chồng, là mọi cảm xúc, mọi điều chôn kín trong lòng sẽ được giải bày.

Trước đây tuổi 17, 18 tôi không yêu đương theo phong trào thì ở cái tuổi 23 này, tôi lại chẳng còn tha thiết gì đến việc sẽ tìm cho mình một thằng con trai khoác lên cái mác '' người yêu '' nữa.

Nhiều người bảo tôi sống ảo thế, sống ngôn tình thế, sống hoang tưởng thế...

không, tôi vẫn biết một người phụ nữ có chồng và một cô gái khác nhau ở chỗ nào... được và mất những gì...

Có chồng, nghĩa là trong cuộc sống của mình sẽ chấp nhận thêm rất nhiều người xen vào - rất nhiều rắc rối ập đến - rất nhiều mối quan hệ...

Có chồng, là từ bỏ sự trẻ con - hồn nhiên của mình để trưởng thành.

Có chồng là phải có trách nhiệm chăm sóc chồng, nuôi dạy con, hiếu thuận vs cha mẹ chồng và khôn khéo với người xung quanh...

Có chồng, sướng mà khổ. Khổ mà hạnh phúc...

Hôm nay tôi nhận được thiếp mời của bạn học cũ.

Tôi thật lòng chúc phúc cho nó. Nhưng vậy thì đã sao...

Sẽ vẫn giữ cô đơn và tổn thương cho mình...

Giống như đã nói ở trên, tôi không nghĩ lấy chồng để đối phó với tuổi tác, với gia đình và với dư luận

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes