Tôi không dễ mủi lòng trước những điều tốt người khác làm cho mình nữa - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Tôi không dễ mủi lòng trước những điều tốt người khác làm cho mình nữa

Vì người đó, anh muốn mình sẽ tốt hơn. Và anh làm tất cả điều đó bằng sự chân thành của mình, mà không cần ai thúc giục hay ép buộc. Nếu có thứ tình yêu nào em thèm khát trên đời này, thì chính là nó..."

Tôi đã từng là một "good girl", trước khi viết "A beautiful bad girl". Khi tôi nói tôi là một good girl, nghĩa là tôi đã từng đóng vai thiên thần, nghĩ rằng nhiệm vụ của đời mình là làm cho mọi người xung quanh mình luôn được hạnh phúc. Cho dù nhiều lần muốn nói "không" với nhiều người, nhưng để không làm ai buồn, tôi cũng gật đầu đồng ý. Nghĩ rằng mình chịu thiệt, nhưng ai cũng vui vẻ, thì mình cũng vui rồi. Tôi đã từng là người sống quan tâm và đặt hạnh phúc của người khác trước bản thân mình...

Một anh bạn tôi nói anh ta chỉ muốn ngủ với một cô gái, không hề có ý định nghiêm túc với cô ấy, mà dường như cô ta không hứng thú lắm với việc quan hệ tình dục để thoả mãn nhu cầu. Anh ấy hỏi tôi làm thế nào để chỉ ngủ với cô ta thôi mà ko cần phải có tình cảm!!?

Tôi cười khẩy, nói với anh ta rằng thì anh cứ mời cô ấy đi chơi, đi xem phim, ăn uống, rồi nhắn tin tình cảm, rồi thể hiện hành động quan tâm...làm thế nào để cô ta tin rằng anh thực sự yêu cô ấy. Cô ấy sẽ đồng ý ngủ với anh. Đến khi anh đạt được thứ mình muốn rồi, hãy nói với cô ấy rằng anh mong cô ấy được hạnh phúc, tìm được người xứng đáng hơn anh để làm cô ấy hạnh phúc. Và thế là anh có thể ra đi, còn cô ấy thì suốt ngày tự dằn vặt bản thân không hiểu mình đã làm gì sai...

Anh ấy hỏi tôi sao mà tôi có vẻ dày dạn kinh nghiệm vậy. Tôi nói tôi học từ cách người khác đối xử với tôi đấy, nên bây giờ ai tốt với tôi cái gì, tôi cũng phải đặt câu hỏi "Mục đích của họ là gì?" Anh ấy chỉ im lặng...

Tôi không dễ mủi lòng trước những điều tốt người khác làm cho mình nữa. Tôi cũng không thích chơi trò cút bắt tình yêu nữa. Nếu một anh chàng nào đó cứ hay nhắn tin cho tôi, rồi tầm nửa ngày sau mới trả lời lại cho tôi, tôi sẽ không quan tâm đến anh ta nữa. Vì anh ta đang "play game" làm cho tôi tò mò, muốn biết anh ta nhiều hơn. Tôi không còn là cô gái bé bỏng thích chứng tỏ mình là kẻ thắng cuộc nữa rồi.

Cứ mỗi lần có một trải nghiệm mới, tôi lại hiểu cho những người phụ nữ trông lạnh lùng, nhưng cực kì ấm áp. Họ cứ muốn giữ mình thật lạnh, vì sợ nếu thể hiện tình cảm, người ta sẽ lợi dụng nó. Nhưng tận sâu trong tâm hồn họ, họ vẫn muốn được yêu, mà phải là yêu chân thành, yêu như lần đầu tiên vậy.

Cho dù là good hay bad, tôi vẫn mong được yêu. Như tôi nói với anh bạn tôi "Anh chắc đã từng yêu thật lòng ai đó? Đó là khi anh luôn nghĩ về người đó, luôn mong được nhìn thấy, nghe thấy người đó. Bất cứ điều gì anh nhìn thấy, anh cũng nghĩ liệu nó có thể khiến người đó vui. Vì người đó, anh muốn mình sẽ tốt hơn. Và anh làm tất cả điều đó bằng sự chân thành của mình, mà không cần ai thúc giục hay ép buộc. Nếu có thứ tình yêu nào em thèm khát trên đời này, thì chính là nó..."

Tôi không mong làm cho tất cả mọi người hạnh phúc nữa, mà chỉ mong được làm cho một người được trở nên hạnh phúc nhất thế gian mà thôi.

A beautiful bad girl 

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes