Dũng cảm từ bỏ một người, một tình yêu không còn ý nghĩa - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Dũng cảm từ bỏ một người, một tình yêu không còn ý nghĩa

Dũng cảm từ bỏ một người, một tình yêu không còn ý nghĩa với mình và chờ đợi tình yêu từ một ai đó biết trân trọng chúng ta. Tin tưởng vào những điều tốt đẹp phía trước.

Tôi cũng đã từng là cô gái trong đầu chỉ quẩn quanh vài ba câu chuyện yêu đương. 24 tiếng đồng hồ là 24 tiếng kể cả trong mơ cũng nghĩ về anh, trong đầu tôi dường như chẳng còn giữ lại điều gì ngoài việc hôm nay chúng tôi sẽ đi chơi ở đâu làm gì ăn gì và nói chuyện về điều gì. Vậy đấy, tôi cũng đã từng yêu tha thiết một người đến như vậy đấy.

Dao này tôi nhận được kha khá inbox của nhiều bạn, họ đau khổ kể về chuyện tình yêu của mình, chuyện phản bội, chuyện chia tay mà vẫn còn yêu, chuyện người yêu bắt cá hai tay... Đó, đều là những cô gái yêu tha thiết như tôi đã từng, không tha thiết làm sao được vì họ đã đã dành cả quãng thanh xuân của mình để yêu một người bằng cả trái tim.

Tôi chỉ muốn nói một vài điều đến các cô gái của tôi. Các bạn ạ, khi các bạn từ bỏ một tình yêu các bạn sẽ nhận ra trên đời này còn rất nhiều điều quý giá đó là gia đình, bạn bè, là chuyện học tập công việc còn dang dở và cả lý tưởng của bản thân mình nữa, các bạn quên rồi sao?... Những thứ quý giá này sẽ không bao giờ bỏ bạn đi như ai đó nên hãy trân trọng nó hãy dồn sức cho nó giống như việc bạn dồn sức để yêu người ta.

Tôi cũng đã từng yêu, đã từng tha thiết vì một mối tình và cũng đã từng bi lụy níu kéo khổ sở nhưng sau chia tay tôi nhận ra mọi thứ không đáng sợ như tôi từng nghĩ. Tôi cảm thấy trân trọng bản thân mình hơn vì tôi biết mình xứng đáng được nâng niu hơn là bị ai đó vứt bỏ bởi vì chúng ta là phụ nữ nên chúng ta phải được yêu thương. Vì thế hãy dũng cảm. Dũng cảm từ bỏ một người, một tình yêu không còn ý nghĩa với mình và chờ đợi tình yêu từ một ai đó biết trân trọng chúng ta. Tin tưởng vào những điều tốt đẹp phía trước.

Tuổi xuân con gái ngắn lắm không có thời gian cho những nỗi buồn đâu các cô gái ạ.

Nguồn: Em magazine

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes