Vợ mãn nguyện vô cùng khi được chồng ngoan ngoãn làm…“việc ấy” mỗi đêm - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Vợ mãn nguyện vô cùng khi được chồng ngoan ngoãn làm…“việc ấy” mỗi đêm

Từ hôm mình bắt ép chồng làm “việc đó” đến nay cũng được hơn tháng rồi. Giờ tối nao thiếu bàn tay của chồng, là mình buồn bực không chịu được. Kể ra ông chồng mình cũng có tài lẻ ấy chứ.

Làm vợ sướng và mãn nguyện chỉ với kỹ thuật massage đơn giản từ chồng

Vợ chồng mình lấy nhau cũng được 3 năm rồi, chúng mình có với nhau một bé gái tròn 1 tuổi. Ngày trước hai vợ chồng mình tối nao cũng tíu tít bên nhau, nhưng từ hồi có con chồng mình lại đâm sợ…ngủ đè vào con. Thế là chồng mình xin ra phòng khách ngủ riêng, còn 2 mẹ con mình đêm nao cũng vật lộn với nhau đến 1h sáng mới ngủ được.

Sợ chồng chán cơm thèm phở, nên mình đã giấu chồng đầu tư mua một đống mỹ phẩm các loại về sử dụng triệt để và bị phát hiện rồi ra sức cấm cản. Thế là 2 vợ chồng cãi nhau 1 trận, mình cấm cửa không cho chồng vào luôn.

Sau 2 hôm mình làm căng, anh cũng chịu thua. Được đà bắt nạt chồng mình ra quy định mỗi tối trước khi đi ngủ, chồng mình phải làm cho mình việc này đến khi nào mình chán thì mới thôi. Chồng mình đầu tiên nghe thấy thế tưởng bở, nhận lời đồng ý ngay. Nhưng ai dè mình cho ông ấy ăn một vố đau. Chồng lỡ mồm đồng ý với mình rồi. Vậy mình nói luôn ra việc gì khiến anh há hốc mồm sợ hãi và thất vọng.

- Chồng à. Từ hôm nay trở anh phải vào đắp mặt nạ, massage cho em đến khi nào em cho nghỉ mới thôi.

- Hả??? Không phải là vợ muốn….vợ chồng mình… sao ? 

- Tất nhiên là không rồi, chồng đừng tưởng bở nhé. Vì vợ mang bầu, sinh con nên vợ giờ mới xấu xí như bây giờ. Chồng phải có trách nhiệm giúp vợ trẻ đẹp đấy.

- Chồng thì biết làm gì chứ? Thôi, vợ tha cho chồng đi, chồng sợ làm chuyện này lắm.

- Không biết vợ dạy, đơn giản mà. Chồng không làm là vợ cấm cửa chuyện kia luôn đấy. Lúc ấy đừng trách vợ xấu tính nhé.

- Thôi được rồi, làm thì làm vậy? Sao tôi lại vớ phải cô vợ lắm chiêu thế này.

Chồng mình nhăn nhó, tỏ vẻ khó chịu nhưng vẫn vào đắp mặt và massage cho mình. Lần đầu chồng không biết làm, khiến mình cũng khó chịu lắm. Nhưng mấy tối sau trở đi chồng lành nghề hẳn, mỗi tối được chồng ngoãn ngoãn làm việc này cho mình, mình sướng điên lên. Tự nhiên không phải mất tiền ra tiệm mà vẫn được chồng giúp mình làm đẹp, thư giãn.

Nhân đây mình cũng muốn bày cho các chị em cách massage tự nhiên thật đơn giản mà chồng có thể làm cho vợ hằng ngày Embarrassment Hiệu quả lắm các chị ạ. Giờ tâm trạng mình thoải mái hơn hẳn ấy chứ. Cũng đơn giản lắm, chỉ cần thực hiện 6 bước thôi:

Bước 1: Sắp xếp khung cảnh xung quanh

Điều này ai cũng nghĩ là không cần thiết nhưng mà thật sự nó quan trọng lắm nhé. Không gian chỉ cần gọn gàng và sạch sẽ, tránh xa các thiết bị điện tử (như điện thoại) và ánh sáng đèn nhẹ nhàng. Nếu có thể thì nến thơm hoặc hương tinh dầu sẽ hỗ trợ rất tốt hiệu quả massage.

Bước 2: Đặt 1 chiếc khăn lên giường

Nếu bạn có tấm lót yoga, có thể trải thẳng lên sàn nhà. Lưu ý những điều sau:
- Khăn sạch, chất liệu mềm mịn không làm rát da hoặc cấn
- Hãy lựa chọn gam màu khăn nhẹ nhàng, màu bạn thích càng tốt

Bước 3: Điều chỉnh nhiệt độ

Điều chỉnh nhiệt độ nào bạn cảm thấy thoải mái nhất. Nếu có thể, đừng dùng điều hòa vì hơi mát từ điều hòa không thật sự tốt cho quá trình massage.

Bước 4: Tự chọn lotion 

Đừng bắt chồng kiêm luôn cả việc mua lotion cho bạn nhé, vì chỉ có bạn mới hiểu được da mình thích ứng với loại dưỡng chất nào thôi. Gợi ý cho bạn một số loại lotion rất tốt để massage:
- Dầu hoa oải hương - thư giãn
- Dầu gỗ đàn hương hoặc dầu gừng - để cải thiện ham muốn tình dục
- Dầu hoa hồng - tăng cao độ lãng mạn.

Bước 5: Hướng dẫn cho chàng các kỹ thuật massage

Bạn có thể làm mẫu cho chồng trước 1 lần, để chồng thực hiện và chỉnh sửa lại động tác sao cho đúng. Nên nhớ các ông chồng vốn bản tính là đàn ông, không thể điêu luyện ngay hoặc là làm những động tác quá khó nên bạn tránh những động tác quá cầu kỳ. Mách nhỏ cho bạn những bài massage đơn giản sau (nhớ đưa chồng đọc cùng nhé):

Massage vai (giúp cơ vai được thả lỏng, thoải mái hơn)

- Bạn nằm ngửa, đầu gối cao.
- Chồng dùng hai tay xoa dần từ vai xuống dưới xương cổ, vuốt nhẹ hai tay lên vùng vai.
- Bóp nhẹ nhàng xương vai, cơ vai và cánh tay. Có thể dùng hai tay xoa mạnh dần lên hai bên vai.

Massage lưng (giúp giảm đau lưng, lưu thông khí huyết)

- Bạn nằm sấp. Chồng từ từ xoa bóp từ gáy rồi nhẹ nhàng xuống hông.
- Sau đó trở lại vai, kéo dọc cơ thể rồi tỏa ra hai bên sườn.
- Dùng hai tay lần lượt ấn nhẹ và kéo giãn các cơ.
- Dùng ngón tay cái và phần trên của lòng bàn tay nhấn và xoa bóp nhẹ nhàng vùng lưng.

Massage chân (giúp đôi chân bớt mệt mỏi, lưu thông máu, giảm sưng phù)

- Vuốt ve đều đặn, liên tục hoặc nhẹ nhàng di chuyển ngón tay dọc theo bàn chân. Xoa bóp nhẹ nhàng từng kẽ của ngón chân, dùng tay ấn nhẹ từng điểm lên gan bàn chân.
- Sử dụng các chuyển động tròn, nhỏ, xoa bóp nhẹ nhàng từ trên mắt cá chân, nơi bắt đầu tiếp xúc với bắp chân. Nắn nhẹ nhàng bắp chân. tiếp tục vuốt ngược lên đùi.
- Luôn luôn xoa bóp từ bàn chân lên và tránh xoa bóp mé trong đùi.

Đó là 3 vị trí đơn giản và dễ làm nhất. Nếu thấy chồng có "tiềm năng", các chị em có thể tìm hiểu thêm những kỹ thuật cao hơn.

Từ hôm mình bắt ép chồng làm việc đó đến nay cũng được hơn tháng rồi. Giờ tối nao mà thiếu bàn tay của chồng là mình buồn bực không chịu được. Kể ra ông chồng mình cũng tâm lý ra phết, cứ như thế này bảo sao mình không yêu chồng. Mình phải đẹp ra cho chồng thấy, đúng là không uổng công sức chồng ra tay. Thế nên có chồng là phải chồng là phải tận dụng nhờ vả, không để chồng giúp người phụ nữ khác thì khổ. Phụ nữ dù đang trong thời kỳ ở cữ hay nuôi con cũng phải đẹp, không thể mượn cớ nuôi con mà lôi thôi, bẩn thỉu thỉu. Rồi đến lúc chồng chán chồng chê lại than khóc cũng quá muộn rồi.

Chồng nhìn thấy bà vợ bỉm sữa xấu xí, người lúc nào cũng mệt mỏi thì sẽ dễ dàng khiến anh ta đi tìm “đối tác” bên ngoài đấy. Đó là chân lý mình rút ra được sau khi sinh, gì chứ cứ phải chấn chỉnh chồng ngay từ đầu mới được, cứ thả phanh là mấy ông ấy lại đi tìm của lạ ngay.

Thanh Tú
webtretho

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes