Bàn về chuyện lên giường, xuống giường của đàn ông và đàn bà Việt - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Bàn về chuyện lên giường, xuống giường của đàn ông và đàn bà Việt

Phụ nữ và đàn ông Việt Nam còn nặng nề về tư tưởng. Để thay đổi được nó là cả quá trình, là cả cuộc cách mạng hóa tư duy, có khi còn cách mạng hóa…tình dục.

Khi tôi nói điều này, sẽ bao người ném đá, cho rằng, đó là thuần phong, suy nghĩ thế hãy sang Châu Âu mà sống, hiện đại thế sao được coi là con Lạc cháu Hồng?

Đấy là bàn về chuyện lên giường, xuống giường của đàn ông và đàn bà Việt. Trong một cuộc chơi, thường đàn ông được cho ở thế chủ động. Nói thì nói vậy thôi, nhưng thực tình, phụ nữ cũng muốn. Tình dục là món ăn ngon của con người. Phụ nữ không muốn, đàn ông sao bảo họ lên được.

Nói phụ nữ bị dụ lên. Nhưng đã có cô nào, bà nào, chị nào thấy đàn ông ỉ eo, vào khách sạn với anh đi, anh cho kẹo, anh cho đồ chơi, anh cho tiền đâu, Hay là cũng qua quá trình yêu đường nồng thắm, thấy đồng cảm, thấy hợp gu ghê, và …cùng rủ nhau vào khách sạn. Hoặc chàng nháy mắt, nàng hiểu ý, hoặc chàng gợi ý, mình đi khách sạn đi, nàng gật cái rụp.

Cái này tôi không phán xét nhân cách hành vi của chàng và nàng. Cái mà tôi muốn nói đến là, sau cuộc chơi ấy. Thường, người đàn bà Việt cảm thấy tủi thân, đau lòng ghê gớm, còn người đàn ông (nhiều đấy nhé) thấy hả hê sung sướng và có tâm lý, mình lừa được nó. Khi mà hậu cuộc yêu nhau, tình yêu không còn đẹp nữa. Thậm chí, họ có quyền phán xét nhân cách người đàn bà qua những lần lên giường.

Vì tâm lý “Nam nữ thụ thụ bất thân; Nhất nam viết hữu, thập nữ viết vô; Trai năm thế bảy thiếp, gái chính chuyện một chồng hay Tại gia tòng phụ xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử…, nó ăn sâu lắm vào tâm thức người Việt rồi. Làm cho cái chuyện hưởng thụ tình dục vốn là lẽ thường, là hạnh phúc, thì người Việt luôn bị dằn vặt bởi điều đó, Đàn bà không nghĩ mình đang được hưởng thụ, mà nghĩ mình bị mất, bị lừa. Đàn ông Việt không nghĩ đáng phải trân trọng người bạn tình đã cho mình những xúc cảm tuyệt vời thì lại nghĩ, con này dễ dãi, nhân cách hư hỏng.
.

Hãy thay đổi suy nghĩ đi. Bắt đầu từ phụ nữ. Các chị cũng thích đúng không. Nên để đỡ nặng nề, sao ta không coi nó là cuộc chơi? Và trong cuộc chơi, tại sao đàn bà không thể chủ động. Đàn ông chỉ là bạn tình – nếu cay nghiệt quá thì là công cụ để phục vụ nhu cầu tình dục cho ta mà thôi. Thay vì nghĩ họ lừa, hãy nghĩ, ta đang bóc lột sức lao động của họ, ta đang bắt họ phải phục dịch ta. Họ thích một, ta thích mười. Ta có những giây phút thần tiên trong cuộc đời là phải cảm ơn thượng đế sinh ra là là người để được hưởng thụ giây phút đó. Cảm ơn cuộc đời, cho ta người đàn ông ở đây để ta được hưởng giây phút đó. Thế thôi, thấy đời nhẹ lắm.

Có người hỏi tôi, khi cái tăm chọc vào lỗ tai, cái nào sướng, cái tai hay cái tăm, dĩ nhiên cái tai rồi. Thế tại sao, đàn ông luôn là người phải trả tiền, trong khi đàn bà còn khoái hơn? Đấy, nghĩ như thế để thấy, ta đang được, không là mất.

Đàn bà, hãy là người làm chủ trong cuộc chơi. Cứ ngạo nghễ lên, cười khinh khỉnh tất cả. Nếu sau những cuộc truy hoan, sau những lần yêu đương say nắng cảm gió gì đó, lỡ người đàn ông cao chạy xa bay, lỡ những mối tình vì chủ quan, khách quan mà biến mất. Không sao, ta nằm bờm sư tử, ta điều khiển, ta cưỡi đến cùng, những cuộc đua, những lần ngất ngây, những men say kì thú, ta là người chủ động để đón nhận. Vậy, ta đau khổ gì?
.
Còn đàn ông Việt, cũng nên thay đổi tư duy. Đừng lấy việc lên giường với đàn bà là chiến tích, Mà phán xét hành vi đàn bà, coi khinh đàn bà- người bạn tình vừa lúc trước còn làm cho các anh khoan khoái nhất
Nếu thế các anh còn bẩn thỉu hơn họ, tanh tưởi hơn họ về nhân cách, nếu các anh cho rằng họ bẩn thỉu.

Hãy chỉ nên nghĩ, tình dục là món quà, phụ nữ cho ta món quà đó, ta hãy biết ơn và trân trọng họ. Hãy cư xử như người đàn ông Châu Âu, biết ơn trân trân trọng người phụ nữ, dù chỉ là tình một đêm, đó là văn hóa tình người.
Và vì sao, phụ nữ Việt mất niềm tin ở đàn ông Việt. Cái mất niềm tin đó, đều do ý nghĩ của các anh, do mồm của các anh mang lại.

Hãy học cách yêu thương người phụ nữ, họ sẽ coi các anh là đàn ông chân chính, là báu vật trong cuộc đời, thậm chí là ông hoàng trong cuộc sống.
.
Tôi có một người bạn, anh trăng hoa, điều này thiên hạ mặc định thế.

Có lần anh tâm sự:“Bảo Thương ơi, nói thật, với phụ nữ, mỗi khi ở trên giường với họ, anh thương họ lắm, thấy họ cảm nhận tình dục một cách thỏa mãn mà càng thương họ, dù gì học cũng thiệt thòi, nên anh luôn muốn họ hạnh phúc nhất”

Và cô bạn tình của anh cũng có lần bảo tôi, cô ấy là bà hoàng thật, khi bên anh lúc ấy, được trân trọng và nâng niu..

Ở góc độ nào đó, anh mới là chân chính. Bởi, anh biết trân trọng đàn bà, biết làm cho họ hạnh phúc nhất ở giây phút họ xứng đáng nhất khi họ làm đàn bà.. Đặc biệt anh biết, phụ nữ Việt Nam vốn khổ lắm về lễ giáo, mà thương họ.
.
Nếu các anh không thích một ai, đừng rủ họ lên giường. Bởi tôi biết nhiều người đàn ông, cố tình rủ rê những người phụ nữ được cho là dễ dãi, dở người, hâm hấp, hay không bình thường, như lời các anh nói (những phụ nữ này, họ đáng thương lắm chứ- họ ngây ngô khờ dại, và không biết kiểm soát bản thân). Các anh rủ họ lên giường, rồi quay ra miệt thị họ, chê bai cơ thể họ, nhân cách họ, như thế, các anh đâu bằng họ?

Và, với những ai, nếu các anh thích, cảm tình, khát khao, hãy đề nghị họ lên giường. Họ có lên, thì đấy là ân huệ cho các anh, đừng vì thế mà coi thường họ, hãy biết ơn họ, và tôn trọng họ. Thế mới là người đàn ông chân chính, thế mới là người văn mình.
.
Thay đổi cách nghĩ đi, cả phụ nữ và đàn ông Việt. Hãy cho tình dục là cuộc thưởng thức. Chỉ thế đàn bà mới cho đàn ông là bạn tình, giúp họ thăng hoa, khi mà họ cùng chủ động trong cuộc chơi, chứ không phải là mất mát. Đàn ông nghĩ thế, mới trân trọng và biết ơn người phụ nữ cho họ những xúc cảm ngọt ngào của xác thịt, khi thượng đế trao cho con người món quà tuyệt diệu đó.

Thế thì, hãy cùng thưởng thức, và cảm ơn thượng đế, cảm ơn đời, cảm ơn bạn tình của mình.

Nên thế đi!
Nguồn: sưu tầm

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes