Con gái mà, dám yêu thì phải dám nói! bệnh gì cữ! - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Con gái mà, dám yêu thì phải dám nói! bệnh gì cữ!

Nhiều người luôn có định kiến rằng việc tỏ tình là độc quyền của con trai. Con gái chúng tớ không phục điều này. Nam nữ bình đẳng mà! Con gái cũng được tỏ tình với người mình thích chứ. Không lẽ cứ phải chống cằm ngồi chờ đợi tên ngốc nào đó tỏ tình với mình sao? Chắc tới Tết Công-gô luôn!

- Này! Sao không thử thích em đi?

- Tại sao?

- Vì em thích anh, nhiều!

Ai nói con gái không được chủ động tỏ tình?

Thật không hiểu từ đâu mà có nhận định hết sức "củ chuối" rằng việc tỏ tình là độc quyền của con trai nhỉ? Nếu lỡ con gái thích một ai đó, không lẽ phải chờ đến khi anh ấy tỏ tình sao? Lỡ đâu, chàng trai ấy mãi không chịu nói lời yêu thì chắc con gái sẽ thành "hòn vọng tỏ tình" mất. Con gái cũng có quyền yêu thích và chủ động nắm bắt cơ hội của mình chứ. Không có gì sai đối với một người chủ động giành lấy hạnh phúc cho mình cả. Cô gái dũng cảm tỏ tình đương nhiên càng phải được trân trọng hơn, nhỉ?

Con gái mà, dám yêu thì phải dám nói! Bệnh gì cữ!

Con gái sao cứ phải nghiên cứu mấy trăm, mấy ngàn cách để thu hút chàng như cố ý trêu ghẹo chàng, thể hiện mình thông minh, hài hước trước mặt chàng... Trong khi cách gây ấn tượng mạnh mẽ nhất là cứ thẳng thắn tỏ tình với chàng đi.

Với con gái, chẳng phải nếu có người tỏ tình với mình, thì dù muốn dù không chúng ta cũng sẽ chú ý người đó hơn sao. Con trai cũng vậy thôi! Vì thế, mạnh dạn bày tỏ tình cảm với chàng là cách cực kỳ nhanh, gọn, lẹ để thu hút sự chú ý của ai kia. Bảo đảm không có tên con trai nào không thích mình được tỏ tình đâu. Thường xuyên là người tạo bất ngờ nhưng con trai cũng thích là người được dành tặng bất ngờ chứ. Hơn ai hết, con trai biết tỏ tình cần rất nhiều can đảm nên các chàng sẽ tôn trọng nàng thêm thôi.



Cho nên, con gái hãy mạnh dạn tỏ tình đi!

Vậy con gái cần phải lấy bao nhiêu can đảm để tỏ tình?

Muốn tỏ tình, trước hết phải vượt qua được suy nghĩ cổ lỗ sĩ "cọc đi tìm trâu". Không dễ để bỏ qua định kiến "vô duyên" này, nhưng cũng không phải lo lắng lắm đâu, con gái cứ chuẩn bị một lốc "kem chống quê" để bôi khắp toàn thân là được ngay đấy mà! Hơn nữa chúng ta là những cô gái hiện đại đấy, nếu thích thì phải mạnh dạn giữ lấy tình yêu của mình. Cô gái hiện đại sẽ không để mình phải hối hận vì đã không dám làm đâu!



Tiếp theo, đương nhiên là kế hoạch tỏ tình thật nhẹ nhàng, đáng yêu đúng chuẩn con gái rồi. Không cần phải chuẩn bị một bó hoa thật to, cũng chẳng cần phải là một màn flashmob hoành tráng đâu, chỉ cần nàng dùng sự chân thành và đáng yêu của mình nói cho chàng biết "Em thích anh!". Như thế là quá đủ để chúng ta trở thành người đặc biệt đối với tên nào đó rồi. Thích thì cứ nói! Thế thôi!

Con gái mà, dám yêu thì phải dám nói! Bệnh gì cữ!

Siu Nguyễn
Nguồn: kul

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes