4 lời nói dối của con gái có thể khiến tình yêu tan vỡ - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

4 lời nói dối của con gái có thể khiến tình yêu tan vỡ

Đôi khi những cô gái luôn sử dụng lời nói như một con dao hai lưỡi để quyến rũ các chàng trai.

Trong tình yêu, những lời nói dối là điều không ai muốn cả, bởi khi lừa dối người yêu mình, ai cũng có cảm giác tội lỗi. Tuy nhiên, có một vài điều, các cô gái lại sẵn sàng nói dối để làm 'vui lòng' người yêu.

Nhiều trường hợp, lời nói ấy là vô hại nhưng cũng có khi nó lại gây ra những hậu quả khó lường. Dưới đây là 4 lời nói dối của cô gái với người con trai họ có cảm tình, hãy cùng xem đó là gì nhé!

Trước anh em chỉ yêu 1 người

Một vài cô gái nói rằng, trong quá khứ họ đã từng hủy hôn nhưng lại không thể nói với bạn trai hiện tại của mình. Cô ấy nghĩ rằng, nếu nói ra sự thật trong quá khứ, bạn trai có thể sẽ không vui.

“Kéo dài thời gian của mối tình cũ, bởi muốn khiến đối phương thấy rằng khi ta yêu luôn rất thật lòng, cho nên dù mối tình chỉ nửa năm đã chia tay cũng sẽ nói thành một năm rưỡi mới chia tay”.

Những cô gái nói rằng, họ luôn cảm thấy con trai thích con gái nghiêm túc, chân thành và thơ ngây trong tình yêu, cho nên vô hình họ đã tự vẽ nên một tình yêu rất đẹp như thế. Và cách mà họ chọn là nói dối.

Em là cô gái đảm đang

"Nói với người mình thích là mình giỏi nấu nướng bởi muốn đối phương cảm thấy mình là một cô gái tốt" - Đây là lựa chọn của không ít cô gái.

"Nói dối mình biết đánh đàn, đang học vẽ, rồi còn học tốt Tiếng Anh… nhưng thực tế thì mình hoàn toàn không làm được".

Tuy nhiên, các cô gáy hãy nhớ rằng, bạn sẽ lộ ra yếu điểm của mình khi đối phương thật sự xác định mối quan hệ với mình. Vì thế, các cô gái thân mến, hãy tránh những lời nói dối như vậy và nếu bạn đã nói thì bằng mọi cách hãy biến nó thành sự thật.

Em có một thân hình hoàn hảo

Tôi đã từng nói dối anh ấy về kích cỡ của vòng 1 hay là tôi đã từng nói về số đo vòng eo của mình nhỏ đi 5cm so với con số thực tế. Mọi chàng trai đều mong muốn có một cô bạn gái sở hữu thân hình hoàn hảo.

Nhưng mà lời nói dối kiểu này dễ lộ lắm nhé. Có người nói dối xong, lại dùng câu “gần đây đột nhiên ăn nhiều nên tăng cân” để lấp liếm. Nhưng đôi khi cũng chẳng cách nào giấu được.

Em bận lắm

“Rõ ràng cô đơn lắm muốn gặp anh, nhưng lại mạnh miệng nói "Em bận lắm nên không gặp anh được đâu". Đôi khi vì những giận hờn vô cớ, các cô gái vẫn cố tỏ ra mình rất bận rộn hoặc không có ý gặp đối phương. Tuy nhiên, bản thân họ mong muốn điều ngược lại hơn bao giờ hết.
Đôi khi, che giấu chưa hẳn đã tốt, thể hiện rằng mình bận chưa hẳn đã tốt. Bởi lẽ, các chàng trai nếu đã xác định yêu và cưới một cô nàng, thì hẳn nhiên, anh ấy sẽ không bao giờ mong muốn lấy một cô gái coi công việc là trên hết.

Nguồn: baodatviet

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes