Thương một người là không mưu cầu ràng buộc, hẹn ước... - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Thương một người là không mưu cầu ràng buộc, hẹn ước...

Và tôi thương một người đến nỗi hiểu rằng trong lòng tôi chỉ có người đó, sau này có ra sao tình tôi cũng chỉ hướng về người đó. Một tình cảm không mưu cầu ràng buộc, không hẹn ước, không biết tương lai sẽ ra sao...Nhưng chỉ biết một điều tôi sẽ thương cho đến 1 ngày, ngày của hiện tại, ngày tôi còn sống.

Em này, thương một người là thế nào khi cuộc đời quá chông chênh liệu ta có thể thương mãi một người không em?

Thương một người có lẽ không chỉ là ở bên người đó mà chỉ một lòng một dạ nghĩ rằng người đó vui, người đó ổn mình cũng vui, cũng ổn. Không phải mình ngốc hay trẻ con mà đơn giản trải qua nhiều nỗi đau, trải qua nhiều việc thấy lòng bình yên với chữ duyên chữ phận, chữ thương chữ nhớ.

Thương một người nhưng cũng lo sợ nhiều điều, sợ không mang đến hạnh phúc cho người kia, sợ và trốn chạy muốn cho người ấy đến với người khác. Để rồi nghe tim mình thắt lại: phải, đau rất đau nhưng biết làm gì bây giờ. Thương nên không níu giữ, thương nên luôn tự nói với bản thân mình phải tự chăm sóc bản thân đừng để người kia lo lắng. Là dõi theo là mong chờ điều gì đó rất xa xôi.

Thương một người có lẽ là như mây trời biển khơi, bao dung tất cả không giận hờn ghen tuông nữa. An nhiên giữa biến động của đời.

Ai bảo là không lo, ai nói không sợ nhưng mà mình tự nghĩ, chỉ cần gặp nhau, biết nhau giữa đời này là may mắn và hạnh phúc rất nhiều rồi. Cảm ơn cuộc đời nhiều lắm vì đã gặp được người thấu hiểu ta đến thế, là người ta có thể nói mọi chuyện, không e dè bất cứ điều gì, là người ta có thể hỏi mọi điều. Và đôi lúc ta phải nói ngược lòng mình. Chỉ vì mình thương người đó.

Yêu thì ích kỷ muốn sở hữu người khác, còn thương thì bao dung nhau, từ bỏ chính bản thân mình, tự làm đau chính mình. Có lúc khuyên người ta nên hạnh phúc rồi tự mình quay mặt bước đi. Đau nhưng sẽ không nói ra, sẽ nguyện ước chúc phúc, thật tâm chúc cho người ấy có được niềm vui. Vì mình biết đời người đó khổ nhiều rồi.

Và tôi thương một người đến nỗi hiểu rằng trong lòng tôi chỉ có người đó, sau này có ra sao tình tôi cũng chỉ hướng về người đó. Một tình cảm không mưu cầu ràng buộc, không hẹn ước, không biết tương lai sẽ ra sao...Nhưng chỉ biết một điều tôi sẽ thương cho đến 1 ngày, ngày của hiện tại, ngày tôi còn sống.

Thương và bao dung những thiếu sót nhưng sai lầm của người, để người sống một cuộc sống như mình mong ước. Người cứ bước đi riêng tôi sẽ luôn ở đó.

Nguyện ước một đời, chẳng hẹn chẳng thề, chẳng níu chẳng rời.

Theo: GUU.vn

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes