Bàng hoàng phát hiện bí mật của chồng sắp cưới - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Bàng hoàng phát hiện bí mật của chồng sắp cưới

“Chồng ơi là chồng,  của ăn của để còn không có mà ông còn để dành tiền lẻ mua đồ mắc tiền cho gái vậy mà coi được hả, trời ơiiiiiiiiiiiiiii,  tui sống với ông cả năm rồi ông có mua được cho tui cái gì mắc tiền vậy không hả? Cút khỏi nhà tui ngay” 

Em hét lớn rồi chạy lại tủ đổ, lấy hết đồ của lão quăng ra đường hẻm trước nhà. Nhìn mặt lão vẫn ngơ ngơ  nên đã tức càng thêm tức, tặng thêm cho lão 1 cước vào chỗ hiểm tống lão ra đường rồi đóng sầm cửa lại.

“Vợ ơi, vợ, chuyện j vậy, anh không hiểu gì hết à, đồ gì cho gái, cái j mắc”. Lão ngơ ngác

Nghe xong nổi điên không trời. Em liệng chai thuốc LUMIGAN vào mặt lão.  “Cái gì đó, giải thích coi, ông mua chai mọc lông mi này cho con nào? Ông tưởng tui ko biết chai này hàng Mỹ cả triệu bạc à, đó giờ tui có xài cái này đâu, và tui cũng khẳng định là TUI KHÔNG CÓ MUA CÁI NÀY”

Lão cười kìa trời  “ờ, tui mua đó, tui mua cho gái của tui đó”

 Trời ơi, lão thừa nhận kìa, giá như cái cây chổi còn đây thì tui nện cho lão luôn quá. Em đóng rầm cửa lại, lão còn vọng thêm:

“Còn cái đồng hồ trong tủ áo, ngăn dưới nữa vợ ơi” 

“Trời trời, còn cái đồng hồ nữa” .  Em lật đật mở ngăn tủ dưới ra, quả thật cái đồng hồ của nữ nữa.

“Gái có thấy cái hộp nhẫn kế bên không, lấy giùm anh luôn”  

 “CÒN CẢ HỘP NHẪN NỮA” em mở cửa bung cửa ra để quăng cái đám đồ lão mua cho gái đó thì không ngờ lão mai phục trước cửa, lấy tay ôm em chặt tới mức không cựa quậy được, lại còn khóa môi em nữa chứ, em lách qua, lão lách qua, ép em vào sát tường.  Bỗng lão tụt xuống thế quỳ 1 chân, giật hộp nhẫn  ra khỏi tay em rồi mở bung hộp lên. Em đang định thuận chân cho lão 1 cước nữa vào mặt thì lão hét lớn: “LÀM VỢ ANH NHÉ” . 

Em đứng hình 5s giây các chị ạ.

Lão ngước lên cười, “Tháng sau mình tổ chức cưới rồi mà anh thấy em dùng mấy cái dài mi kia suốt có hiệu quả đâu. Nên anh tìm mua cái dài mi Lumigan cho vợ nè.  Ông bác sĩ đó nói nếu dùng không hiệu quả cứ mang trả, ổng đền cho 100% nên cũng đâu mất gì” .
Bỗng lão tụt xuống thế quỳ 1 chân, giật hộp nhẫn  ra khỏi tay em rồi mở bung hộp lên
Ảnh minh họa

Lão cười nói tiếp, “cái đồng hồ nữ đó là quà  tặng kèm khi mua số lượng có hạn thuốc dài mi á vợ. Anh đâu dư tiền mà mua nó, làm được nhiêu đưa vợ giữ hết còn gì  . Nhìn nó sang thế vợ nỡ bỏ à?”  “Anh muốn vợ anh đẹp nhất vào ngày cưới nên chi thêm 1 ít đâu hại gì nhỉ ”  iu vợ nhất 

Lão cầu hôn em trong lúc đang ở trần mặc quần đùi các chị ạ em nên vui hay buồn giờ

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes