Con gái, mạnh mẽ tới đâu cũng mấy ai có thể bảo vệ mình - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Con gái, mạnh mẽ tới đâu cũng mấy ai có thể bảo vệ mình

Con gái, mạnh mẽ tới đâu cũng mấy ai có thể bảo vệ mình khỏi những nỗi đau ko nằm trong dự toán. Bảo vệ mình trước những Hỉ Nộ Ái Ố và cái thê lương mỗi Khi tối trời. Mạnh mẽ tới đâu cũng cần có đàn ông che chở ôm ấp mình trong những nỗi cô đơn.

Vậy thế, con gái mạnh mẽ để làm gì? Hay chỉ cố chấp dùng hành động để nói rằng Tôi ko sao đâu - Tôi vẫn ổn - Tôi vẫn tốt cả?

Riêng tôi thì tôi chẳng ổn đâu. 1 người tôi thích, tôi sẽ chẳng màn anh ta đã có vợ con hoặc tiền thân tiền án, chỉ cần đc ở cạnh bên. Còn người tôi yêu, tôi cần đảm bảo chắc chắn rằng anh chỉ có mình tôi. Dù có chết, dù ko thể kìm chế được tôi vẫn khát khao sự tuyệt đối trong tâm trí đến suy nghĩ và hành động.

# Nếu con gái như là tiết trời, nắng mưa chẳng màn dự báo trước thì hãy làm sao cho Nắng vừa đủ ấm, Mưa vừa đủ mát, và những cơn bão hãy cuốn trôi đi những thứ thật sự dư thừa. Sau đó hãy vẽ 1 cầu vòng rực rỡ trong những tia nắng long lanh.

Bởi vì ánh mắt như nhát dao chí mạng đâm thẳng vào tim này. Và hôm nay quá khứ cùng nhát dao kia khuấy sâu vào tâm cang để cho trái tim e mất đi 1 phần máu thịt!!!

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes