Tớ xin lỗi vì đã thích cậu ! - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Tớ xin lỗi vì đã thích cậu !

Nhiều lúc tớ nghĩ. Nếu cậu được sinh ra sớm hơn hoặc tớ sinh muộn đi vài năm, thì tớ đã có thể mạnh dạn bày tỏ được cảm xúc của bản thân mình. 

Tớ biết khoảng cách giữa tớ và cậu là quá xa vời. Cậu chỉ coi tớ là chị. Và tớ phải coi cậu là một đứa em trai. Thế nhưng, cuộc sống này đâu ai biết trước được điều gì. Giống như tớ, chẳng thể biết được từ bao giờ mà tớ lại cứ dõi theo cậu, quan tâm cậu, và rồi phải lòng cậu.

Tớ xin lỗi khi đã để bản thân mình phải lòng cậu. Vì tớ mà mối quan hệ tốt đẹp giữa tớ và cậu đã trở nên dậy sóng. Bây giờ tớ chỉ ước mọi thứ hãy ngưng đọng lại ngày hôm đó. Ngày mà tớ với cậu đã vui vẻ với nhau như thế nào. Rồi tớ sẽ vẫn là người chị, còn cậu là đứa em trai dễ thương nhất. Thế nhưng, mọi chuyện sẽ không dễ dàng như vậy cậu nhỉ ?

Khi mà cậu nhận ra được tình cảm tớ dành cho cậu, thì tớ đã biết mọi thứ sẽ chấm hết tại đây. Trái tim tớ đã vỡ vụn khi cậu nói lời đó. Dù là phũ nhưng nó là sự thật. Tớ không buồn hay gì cậu đâu, vì tớ không có quyền làm điều đó.

Hôm nay cậu rời nhà vui vẻ chứ ? Tớ đã không thể tiễn cậu như lời tớ đã từng nói, là sẽ tiễn cậu mỗi buổi sớm mai. Cũng chẳng thể trò chuyện với cậu được nữa. Là lỗi do tớ, do tớ đã khiến bọn mình trở nên khó xử với nhau.

Tớ xin lỗi vì đã thích cậu !

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes