Vốn người hiện tại quan trọng, thì người yêu cũ có đáng phải quan tâm không? - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Vốn người hiện tại quan trọng, thì người yêu cũ có đáng phải quan tâm không?

Hôm qua có một cô bạn gái tâm sự với tôi rằng vừa phát hiện ra anh người yêu hiện tại đã từng yêu một cô gái đến 5 năm, điều đó cũng chẳng có gì đáng nói nếu như không có một ngày rảnh rỗi cô vào xem facebook của người yêu phát hiện ra anh ấy và mối tình đầu vẫn còn giữ ảnh của nhau, kết bạn với nhau và hơn hết là vẫn còn liên lạc với nhau. Không chỉ thế họ còn rất đẹp đôi, cô gái ấy hơn cô bạn tôi về tất cả mọi thứ. Dĩ nhiên là chưa có gì đến mức phải báo động, nhưng khi cô ấy nói chuyện này với tôi, cô ấy rất bối rối và hoảng loạn và rằng cô ấy chẳng biết làm gì cả, chỉ hỏi tôi phải như thế nào?

Người ta vẫn thường nói hàng trăm hàng nghìn lần với nhau rằng thứ khiến cho con gái cảm giác thấy tin tưởng vào tình yêu chính là cảm giác an toàn, nhưng cũng trăm nghìn lần đàn ông “cố tính” vô tâm không nhận ra được điều đó. Quay lại chuyện của bạn tôi, tôi vẫn nghĩ, quá khứ là điều cần được trân trọng, bởi có thể vì có quá khứ mà anh ấy ở tương lai này mới đến với bạn, nhưng quá khứ đấy là của anh ấy, vốn không phải là của bạn, và bạn chẳng cần có trách nhiệm phải trân trọng nó cùng người yêu mình. Chỉ cần, bạn không ghét bỏ, không vì nó mà dày vò hay tra xét anh ấy là tốt lắm rồi.
Là người đến sau vốn đã thiệt thòi, lại phải chấp nhận nhìn thấy anh ấy giữ từng tấm ảnh tình cảm của hai người, lưu số điện thoại, hay tâm sự với người ấy nhiều thứ... có đau lòng, có cảm thấy buồn không, có cảm thấy công bằng với tình của mình dành cho anh ấy không?

Nên các chàng trai ạ, Có thể không cần phải giấu, có thể chia sẻ cho cô gái bạn yêu hiện tại tất cả về người yêu cũ, nhưng làm ơn, hãy xóa những gì có ở quá khứ, nếu không ảnh hưởng, xóa hết đi là tốt nhất. Vốn chẳng còn là gì, thì hà cớ gì phải liên quan đến nhau. Vốn người hiện tại quan trọng, thì người yêu cũ có đáng phải quan tâm không?

Vậy thì, những bức ảnh kia? Số điện thoại? Những mối liên lạc? Tâm sự? Có cần thiết trong một mối quan hệ đã quá cũ này rồi không? Mà nếu có, đừng để cô gái hiện tại của bạn phải đau lòng vì điều đó! Con gái ấy mà, dễ tổn thương vì những điều ngốc nghếch lắm nên nếu có thế hãy khoan dung với cô gái ấy vì những điều xấu xí ấy, một chút, có được không?

Theo Em magazine

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes