Vẫn thích nghe cái câu anh thương em hơn là anh yêu em... - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Vẫn thích nghe cái câu anh thương em hơn là anh yêu em...

Viết vì thứ cảm xúc đang nhói ở trong lòng...

Vẫn thích nghe cái câu anh thương em hơn là anh yêu em...

Anh yêu em, chỉ đơn giản là vì anh thấy hợp với em... anh vừa ý với nhan sắc và tính cách của em... vì em lđã àm cho anh rung động...

Anh yêu em, em nghe xong thì vui và hạnh phúc lắm... nhưng rồi em sẽ thấy xót xa ở trong lòng...

Vì anh có biết quá khứ của em nó như thế nào ko ? anh có biết là nhân bất thập toàn, con người ko có ai hoàn hảo cả hay ko ?

nếu một ngày, anh phát hiện ra quá khứ kia chỉ toàn màu đen u ám, tính cách của em có nhiều chỗ khiến cho người ta khó chịu... liệu anh còn đủ bản lĩnh để bước cùng em nữa ko ?

Yêu... đến một ngày hết yêu, anh sẽ rời xa em... Yêu... có thể thứ tình cảm ấy rất sâu nặng... nhưng anh sẽ ko thể đủ bao dung mà để cơn đau dày vò anh ở trong lòng...

Thương... Anh thương em... khi một người con trai nói câu này... em sẽ có cảm giác tim mình bị một cái búa tạ tình cảm nện thẳng vào...

Em cảm giác muốn ôm chặt anh và khóc, muốn vùi mình vào sâu trong ngực anh... em biết... người mình chờ đợi cuối cùng củng đến... em biết... nếu em còn ko chịu chấp nhận anh... thì sau này... em sẽ ko thể tìm ra ai thật lòng đối xử tốt nhất vs mình như anh đc nữa...

Em biết, anh thương... vì ngoài tình yêu mà anh dành cho mình... đó còn là cả sự thông cảm và thấu hiểu hết những gì em trải qua trong quá khứ...


Em biết, anh có thể sẽ rất đau khi yêu em - chính anh củng cảm giác đc điều đó - nhưng anh sẽ ko bao giờ muốn buông tay em ra - sẽ cùng em đi hết cuộc đời...

ko tin có đúng ko ? vậy hãy đặt tay lên ngực trái của mình đi...

Các gái hãy đề nghị người yêu nghiêm túc nói 2 câu ấy đi... Anh yêu em hay thương em ? mở miệng nói suông là ok chứ nghiêm túc thì gian nan lắm

Các anh hãy thử cảm giác với một cô gái đã khiến mình rung động... và một cô gái mà cho dù ở đâu củng muốn ôm thật chặt cô ấy vào lòng...

Vũ Tỷ

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes