Thấy vợ bước ra từ chiếc xe sang trọng, chồng mới sáng mắt giật mình tỉnh ngộ - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Thấy vợ bước ra từ chiếc xe sang trọng, chồng mới sáng mắt giật mình tỉnh ngộ

Hưng như chết lặng khi thấy bóng dáng vợ mình bước ra từ 1 chiếc Camry sang chảnh cùng với một người đàn ông khác. Lúc này anh mới giật mình tỉnh ngộ, vậy mà bao lâu nay anh coi thường vợ và hình ảnh anh còn lưu lại là cô vợ béo ú chứ không phải quyến rũ thế này...

Ngày đó cả khu phố này đều biết đến tình yêu của thư và Hưng – một cặp đôi suốt ngày dính lấy nhau. Họ yêu nhau từ năm lớp 12 đến khi học đại học xong tình yêu đó vẫn bền đẹp. Ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ và mong họ sẽ có 1 đám cưới hạnh phúc.
Thư xinh đẹp, lộng lẫy kiêu sa còn Hưng bảnh bao trong bộ vest mới cứng.
Ảnh minh họa
Ngày Thư lên xe hoa, Hưng vui sướng khi là chú rể sánh bước bên cô. Thư xinh đẹp, lộng lẫy kiêu sa còn Hưng bảnh bao trong bộ vest mới cứng. Trông họ thật đẹp đôi, bạn bè người thân đều đến chúc phúc.

Đêm tân hôn, Hưng ôm Thư và nói: “Cả đời này anh sẽ chỉ yêu mình em mà thôi, anh sẽ che chở và bảo vệ em”. Thư hạnh phúc ôm chặt lấy Hưng.

Cuộc sống của họ vui vẻ êm đềm, ngày Thư sinh con đầu lòng Hưng vui mừng khôn tả xiết. Mẹ chồng chăm Thư rất chu đáo, bà mua hết chân giò này đến chân giò khác bắt Thư ăn cho khỏe và có sữa cho con bú. Thấy mẹ chồng nhiệt tình nên cô cũng cố ăn và kết quả thân hình cô béo tròn lên, cô béo đến mức có thể nói “Lăn nhanh hơn đi”.

Nhìn cô béo gấp đôi chồng, nhưng vì chỉ quan tâm đến con nên cô nghĩ: “Sau này con lớn chút rồi mình sẽ giảm cân, giờ cứ chăm con đã”. Nhưng thực tế không như cô nghĩ, công việc và mọi thứ khiến cô bận rộn hơn, giảm cân cũng không phải chuyện dễ dàng.

Thư xinh đẹp ngày xưa giờ đây đã biến thành 1 cô nàng béo ú khiến mọi người không nhận ra. Ban đầu Hưng cũng chẳng để ý, nhưng nhiều khi mọi người cứ trêu đùa rằng: “Kiểu này đêm ngủ chắc vợ bế chồng chứ chồng sao bế nổi”. Dần dần anh nhận thấy Thư xấu đi rất nhiều, anh ngại gần gũi vợ còn Thư thì vẫn vô tư chẳng để ý nhiều đến hình thức.

Cô yêu con và quấn lấy con cả ngày, nếu không nghe cô bạn thân kể chuyện rằng bị chồng chán, cắm vì vợ ngày một xuống sắc thì có lẽ Thư vẫn chưa bị thức tỉnh. Và sự thức tỉnh thực sự khiến Thư thay đổi là khi chồng cô cảm nhận chồng không còn muốn sánh bước cùng mình mỗi khi ra ngoài. Anh thẳng thắn chê bai cô và đau đớn hơn là lúc cô thấy anh đèo 1 cô gái khác rất tình tứ.

Thư đã khóc và suy nghĩ rất nhiều, cô để ý thấy chồng hay đi về muộn hơn. Anh không còn yêu cô nồng nàn như trước, anh lấy lý do con khóc nên đã ôm gối qua phòng bên ngủ. Cứ thế vợ chồng họ xa nhau dần, nhiều đêm nước mắt cô ướt đẫm hết cả gối. Cô nghĩ bụng mình sẽ quyết tâm giảm cân và yêu bản thân hơn.

Cô sắp xếp công việc và đến phòng tập đều đặn. Cô hẹn bạn bè cùng đi mua sắm, làm tóc và sống vui vẻ hơn. Thư ngày 1 đẹp lên nhưng giờ đây Hưng đâu nhận ra điều đó. Anh đi làm về muộn và sáng ra lúc tỉnh dậy vợ anh đã đi làm rồi.

Những buổi hẹn hò của họ đã không còn, Hưng thấy thoải mái khi vợ không dò hỏi anh đi đâu làm gì như trước nữa. Anh có thể thoải mái hẹn hò với nhân tình của mình. Nhưng anh đâu biết vì quá đau đớn nên cô đã không muốn quan tâm nữa. Vì mỗi lần cô níu giữ anh đều khiến vợ chồng cãi vã. Anh hứa bỏ nhân tình nhưng được thời gian ngắn mọi chuyện vẫn như cũ.

Con trai họ giờ đây đã đi học lớp mầm, nó ngoan ngoãn nên Thư có nhiều thời gian hơn cho bản thân. Nhìn cô ai cũng ngạc nhiên vì cô đã lấy lại được vóc dáng và ngày càng xinh đẹp.
Một người phụ nữ rất giống vợ mình bước ra từ 1 chiếc Camry sang chảnh cùng với một người đàn ông khác.

Vào một ngày khi Hưng nói bận công việc, thì Thư cũng đi hẹn hò. Lúc chiếc xe máy của Hưng phóng ra từ khách sạn với bồ thì anh như chết lặng khi thấy một người phụ nữ rất giống vợ mình bước ra từ 1 chiếc Camry sang chảnh cùng với một người đàn ông khác.

Anh như chết lặng không tin vào mắt mình nữa, cô ấy thật quyến rũ. Vậy mà trong suy nghĩ của anh, vợ mình là 1 người béo ú, xấu xí, sồ sề. Mặc kệ cô bồ ngồi sao ghen lồng lộn vì nghĩ anh đang ngắm gái. Hưng đơ người ra, giật mình như tỉnh cơn mộng. Bấy lâu nay anh bỏ bê vợ, anh mải mê với cuộc tình mới để rồi giờ đây cô ấy đang ngả vào lòng người đàn ông khác.

 Anh vừa ghen tức vừa thấy có lỗi, nhìn gã đàn ông kia ôm eo vợ mình đi vào nhà hàng sang trọng kia. Anh chỉ muốn cho hắn ta mấy cú đấm, nhưng chẳng phải anh cũng vừa bước ra nhà nghỉ với bồ sao? Tối hôm đó Hưng và Thư đã nói chuyện:

- Từ bao giờ cô biết cặp bồ vậy.

- Anh cũng biết rồi à.

Câu trả lời thản nhiên của Thư khiến Hưng ngạc nhiên và điên tiết:

- Sao cô có thể làm thế khi đã có gia đình.

- Tại sao anh làm được mà tôi lại không? Chẳng phải anh cặp bồ hơn 2 năm nay sao? Còn chúng tôi đơn giản là đi ăn thôi mà.

- Cô… Dù sao cũng không được.

- Chẳng có gì gọi là không được cả, nếu anh biết rồi thì tôi cũng nói luôn. Mình ly hôn đi.

Câu nói của Thư khiến Hưng như chết lặng. Anh không ngờ lại có 1 ngày như thế này. Tình yêu 7 năm của họ đã tan tành sau hơn 3 năm kết hôn, tất cả là do anh. Hưng tỉnh ngộ và ra sức níu kéo nhưng Thư vẫn bước đi, cô chỉ chờ con cô lớn để ly hôn và cô sẽ cố hết sức để dành quyền nuôi con về mình. Cuộc hôn nhân đó, những nỗi đau đó… đã đến lúc cô nên bỏ lại.

Min/ Theo Một Thế Giới

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes