Thế giới bình yên của anh và em... - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Thế giới bình yên của anh và em...

Bình yên không đâu xa. Bình yên ở phía con đường mang tên "Hạnh phúc". Có anh và có em.

Bình yên không phải là những câu chuyện xa sỉ, đi đến resort sang trọng bật nhất thế giới hay kì nghỉ Maldives tuyệt vời. Bình yên gần lắm, những điều giản dị cho một tâm hồn hạnh phúc.

Khi người ta vẫn tưởng những chiếc lá vàng rơi nghiêng khắp phố vẽ lên những nỗi buồn rười rượi, còn em thì vẫn cười tít mắt khoe hai hàm răng đều hạt bắp. Đôi chân đi khắp mà không biết mỏi là gì. Tâm hồn rực rỡ những đóa hoa ban sớm mát lành. Vì em không có một mình. Em có người nắm lấy tay em, cùng em vui những ngày vui, buồn những ngày buồn. Thế là đủ thấy lòng bình yên!

Khi cơn gió reo cười khúc khích. Hoàng hôn lửng lơ buông xuống cùng những khúc thanh xuân nồng nàng. Trời chiều diệu dàng như nàng thơ.Có chiếc xe đạp đều đều lăn bánh trên chặng đường yêu. Một vòng tay xiết ấm bờ hông người trước. Một mái đầu tựa nhẹ vào bờ vai người trước. Người sau hát vu vơ khúc tình ca nhẹ nhàng mà đắm say. Những nẻo đường xanh mát. Sài Gòn khó chịu lắm những bon chen, nhưng vẫn chừa ra những con phố bát ngát hương hoa tình yêu lãng mạn. Sài Gòn ồn ào lắm, nhưng vẫn thấy quá đỗi thanh bình cho những câu chuyện tâm tình đôi lứa như chúng ta! Cưỡi chiếc xe đạp của chúng mình, không phô trương, không hào nhoáng. Thế là đủ thấy lòng bình yên!


Khi hằng đêm, tin nhắn ngủ ngon của anh vẫn đều đều gửi tới. Đêm trăng thanh rọi qua ô cửa kính thứ ánh sáng huyền ảo dịu dàng. Đêm mơ mộng. Em nằm im, gối đầu trên chiếc gối bông mềm, khúc khích cười cùng từng dòng chữ yêu thương cho đến ngủ bao giờ không biết. Trong giấc mơ, em mơ nụ hôn hồng, tình yêu anh nồng nàn đến lạ. Có cả tấm ảnh treo tường giữ nhà tuyệt đẹp, anh trong bộ vét đen lịch lãm, em váy trắng mặn mà. Thế là đủ thấy lòng bình yên!

Khi một sớm mai, có những tia nắng trẻ con len qua ô cửa. Chúng mình thức dậy trong vòng tay nhau ấm áp, hai tiếng vợ chồng tha thiết biết bao nhiêu. Bình yên như hoa xuân nở rộ dưới nắng hồng!

Bình yên. Trong trái tim em, trong trái tim anh và trái tim hai chúng mình.

Không đâu xa. Bình yên ở phía con đường mang tên "Hạnh phúc" – có anh và có em.

Giản dị thôi, bình thường thôi mà thấy lòng thật đủ đầy hạnh phúc để mỉm cười.

Nguyễn Ngọc Trâm
theo Guu.vn

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes