Anh và cô ấy, hai người rất đẹp đôi... - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Anh và cô ấy, hai người rất đẹp đôi...

Khoảnh khắc lướt qua nhau nhẹ như cơn gió vậy. Em thấy mình hờ hững giữa những cảnh vật xung quanh. Đôi mắt em chỉ chăm chú nhìn vào một hướng, ở đó có anh và cô ấy.

Chưa một giây phút nào em thấy tim mình không nhớ về anh. Chưa một nỗi nhớ nào đong đầy như khi em nhớ về anh. Mọi chuyện đã trở thành quá khứ, nhưng vết thương hằn in trong tâm hồn em thì chưa bao giờ vơi đi.

Em cũng từng như cô ấy sánh bước bên anh trước ánh mắt ngưỡng mộ của nhiều người. Em mang trong mình một nét đẹp nhẹ nhàng, giản dị, không rực rỡ, chói lóa như cô ấy. Cô ấy cười tươi đi bên anh. Anh và cô ấy, hai người rất đẹp đôi.
   
Xa vời trong dĩ vãng những thì thầm yêu thương lắng đọng trong con tim.Khi người con gái yêu thật lòng một người, họ có thể bất chấp tất cả vì người mình yêu, nín nhịn chịu đựng tất cả. Không phải họ yếu đuối, mong manh. Họ mạnh mẽ, bởi vì chỉ có mạnh mẽ họ mới dám yêu, dám cho đi và dám nhận lại.

 Mất anh, em thấy cả thế giới trống rỗng. Mất anh, em như mất đi một nửa tâm hồn mình. Mất anh, em càng nhận ra mình yêu anh nhiều hơn em tưởng.Mất anh, em biết con tim em đã chịu sự tổn thương lớn đến mức nào.
   
 Anh đã có cô ấy bên cạnh. Người con gái anh đang yêu. Nụ cười của anh làm đôi mắt em nhòa đi. Thật nhanh, đúng vậy, thật nhanh để anh có thể quên đi em. Còn em, em vẫn chưa thể quên đi anh. 

Em cười. Anh vẫn đang sống rất tốt. Lúc mới chia tay anh điều em quan tâm là làm sao sống thật tốt, sống tốt hơn trước kia để anh thấy mình đã sai lầm khi rời xa em. Nhưng sau một thời gian em nhận thấy rằng em mong anh hãy sống thật tốt.

 Anh và cô ấy. Em không mong cô ấy sẽ như em, sẽ phải chịu nhiều tổn thương như vậy. Em không thánh thiện để cầu mong hai người hạnh phúc nhưng em sẽ mỉm cười với hạnh phúc của anh và người ấy. Bởi vì em yêu anh.

Đặng Phương Thảo - Guu.vn

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes