Anh trả cho em bao nhiêu đêm nay? - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Anh trả cho em bao nhiêu đêm nay?

“Anh mãn nguyện chứ? Thế anh trả cho em bao nhiêu đêm nay?”. Sau phút chững người vì hơi bất ngờ trước câu hỏi thẳng của em tôi đã nhanh chóng rút ví.

Tôi là một thằng đàn ông mới 25 tuổi nhưng đã có một lịch sử tình trường dài dằng dặc. Lạ một điều tôi cứ chí tán cô nào là cô ấy đổ và sẵn sàng lên giường với tôi ngay lập tức, vậy nhưng với tôi tất cả chỉ là chơi bời. Tôi chưa xác định lấy vợ bây giờ dù bố mẹ cũng đã giục rối rít. Phải chơi thêm một thời gian nữa đã.

Dù có rất nhiều người yêu sẵn sàng chiều chuộng tôi mọi lúc tôi cần thế nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn đi gái ở nhà nghỉ. Đó có thể là do nhiều lần đi chơi với đám bạn về quá khuya không muốn về nhà gọi cửa vì tôi biết nếu gọi cửa giờ ấy ông già sẽ làm ầm ĩ cái nhà lên. Hoặc có những lần chỉ đơn giản là tôi muốn tận hưởng “chuyện ấy” với một cô gái còn trinh, đó cũng gần như là sở thích của tôi.

dem-nay-blogtamsuvn
Lạ một điều tôi cứ chí tán cô nào là cô ấy đổ và sẵn sàng lên giường với tôi ngay lập tức, vậy nhưng với tôi tất cả chỉ là chơi bời. (Ảnh minh họa)

Một hôm đột nhiên cái sở thích đó lại trỗi dậy trong thằng đàn ông ham mê tình dục như tôi. Tôi gọi điện tới nhà nghỉ X (địa chỉ quen của tôi) và nói rõ yêu cầu. 5 phút sau tôi nhận được cuộc điện thoại từ nhà nghỉ thông báo đã có “hàng”. Giá cả đã được thỏa thuận, đúng 8 giờ tối.
Cuộc ngã giá xong xuôi tôi phi xe tới địa điểm tụ họp với đám bạn. Mải mê ở vũ trường khiến tôi quên mất cả cái lịch lúc 8 giờ tối, mãi đến khi quản lý nhà nghỉ gọi điện nhắc tôi mới nhớ ra. Tôi phải nói dối lũ bạn là ông già gọi thì chúng nó mới cho về không thì cũng phải quá nửa đêm mới tàn cuộc.

10 giờ tôi mới tới được nhà nghỉ. Bước vào phòng tôi đã thấy cô gái ngồi đợi sẵn.
– Xin lỗi tôi đến hơi muộn.
– Không sao, em vẫn đợi được.

Khi cô gái quay lưng lại tôi khựng người. Nàng đẹp thật. Khuôn mặt bầu bĩnh, nước da trắng và đôi môi đỏ mọng. Nhìn bộ ngực nàng lấp ló sau chiếc áo ngủ mỏng tôi đã nghĩ chắc chắn khi làm tình tôi không thể nào không đặt dấu ấn của mình lên đó được.
– Tại sao em đồng ý qua đêm với tôi.
– Em cần tiền                                                   .
Lúc này tôi mới thấy câu hỏi của mình thật ngớ ngẩn. Đúng là chỉ có cần tiền thì thì em mới chấp nhận bán mình chứ. Nhất là bán trinh nữa thì chắc chắn phải cần nhiều tiền lắm. Mà thôi nghĩ ngợi làm gì cho nhiều, đã đến lúc vào việc chính rồi. Đêm nay tôi cũng không thể về muộn quá 12 giờ trưa, ông già đã ra luật cho tôi nếu không từ mai bị cắt hết mọi khoản trợ cấp thì coi như cuộc sống đã chấm dứt với tôi.

–  Ừ bắt đầu thôi, anh không có nhiều thời gian – Tôi vừa nói vừa cởi đồ, cô gái cũng đã rủ bỏ chiếc áo.

Vẫn mang cái khí thế hừng hực, tôi lao vào cô ấy. Nếu như mọi lần qua đêm dù là với người yêu hay với gái tôi đều được các em chiều chuộng hết mức, kể cả với những em là “lần đầu tiên” nhưng lần này thì thật là thê thảm. Cô ấy cứ ì ra, tôi bảo sao thì làm vậy. Trông cô ta như một cái xác không hồn vậy.

Chán nản tôi bỏ cuộc và cũng chẳng còn ý định phá trinh cô ta nữa. Khi xuống quầy lễ tân của nhà nghỉ tôi gặp quản lý ở đấy dù vẫn thanh toán tiền theo đúng thỏa thuận nhưng tôi tỏ rõ thái độ không hài lòng và còn thề từ giờ không bao giờ quay trở lại đó nữa.

Có lẽ sau vụ ấy, cô gái không được nhận đủ tiền vì đã làm mất khách ruột của nhà nghỉ nhưng tôi chẳng mấy quan tâm vì ngay đêm hôm sau tôi đã có cuộc vui tới bến bên người tình của mình.

Đến bây giờ tôi đã lên giường với biết bao cô gái tôi cũng không nhớ hết mặt. Và cô gái ở nhà nghỉ X tối hôm ấy cũng vậy, nó đã không còn dấu vết gì trong bộ nhớ của tôi.

Một hôm thằng bạn rủ tôi và cả đám bạn tới quán karaoke “ruột” của nó hát để tiễn đời độc thân. Nó là thằng đầu tiên trong nhóm phải lấy vợ. Nó không thể trì hoãn thêm được nữa, ông già nó sắp mất.

Sau khi hò hét nó muốn một đêm cuối cùng tung hoành đã đời cùng cả nhóm. Nó đã đặt “hàng” sẵn, mỗi thằng một em còn “nguyên”. Lúc đầu tôi đã ngần ngừ vì thực sự hôm nay tôi thấy mệt không có hứng thú, thế nhưng trước tấm lòng của thằng bạn thân tôi cũng vào phòng của mình như nó đã sắp xếp.
– Chào em.
– Vâng
– Cô là…

4 con mắt chúng tôi cứ thế nhìn nhau. May là vì lúc đầu đã không hứng thú nên khi bước vào phòng tôi vẫn để điện sáng chứ như mọi lần tôi tắt điện luôn thì có lẽ giờ này tôi đã lột sạch quần áo trong người cô ta rồi. Chẳng thể ngờ được là sau nửa năm tôi lại gặp lại cô gái trong nhà nghỉ X tối hôm ấy. Tôi đã nghĩ số mình quá “nhọ”.
dem-nay2-blogtamsuvn
Tôi đã nghĩ số mình quá “nhọ”. (Ảnh minh họa)
– Tôi cứ tưởng sau lần ấy có tiền cô sẽ bỏ nghề luôn.
– Vâng, nhưng rất tiếc lần ấy em làm anh phật ý nên đã không được nhận đủ tiền như thỏa thuận ban đầu từ quản lý nhà nghỉ.
– À, ra thế.
Vậy lần này cô cần bao nhiêu, tôi đưa luôn chứ thực sự  tôi hôm nay không có hứng nhất là lại gặp lại cô thì…
– Không. Em không lấy tiền của anh. Việc mà nửa năm trước em nợ anh, hôm nay em trả, có thể giữa chúng ta là duyên nợ, ông trời đã sắp đặt thế này thì có chối cũng không được.

Sau nửa năm gặp lại cô ấy đã khiến tôi phải bất ngờ, nàng đã cho tôi một đêm đê mê ngây ngất. Và điều đặc biệt, đúng như lời em nói, em trả cả cái trinh tiết mà em nợ tôi tối hôm ở nhà nghỉ X. Vậy là ra sau đêm ấy, em đã đến quán karaoke này làm, nhưng không đi tiếp khách. Chỉ tới hôm nay khi thằng bạn tôi cần gấp “hàng”, món nợ lẽ ra em phải trả sau đợt bán trinh lần đầu thất bại vẫn còn và giờ thỉ chủ nợ ráo riết đòi. Và em đã quyết định bán trinh lần thứ hai.

Sau hôm ấy chúng tôi trở nên thân thiết. Tôi thường xuyên đến quán em làm ngồi chờ em hết ca rồi rủ em đi chơi. Em hồn nhiên vui vẻ như một đứa trẻ. Nhưng thú thực nhìn em tôi không giấu được cảm giác thèm muốn.

Một lần không thể kìm lòng tôi gọi cho em, em đã làm tôi phát “nghiện”. Đầu máy bên kia giọng em nhỏ nhẹ.
– Em trả đủ nợ rồi, không theo nghề này nữa đâu, anh tìm người khác đi.
Giọng tôi van nài:
– Chỉ một lần này nữa thôi. Em muốn bao nhiêu cũng được.
– Thôi được rồi, một lần nữa thôi anh nhé. Vẫn nhà nghỉ X, anh đến đấy trước đi, nửa tiếng nữa em có mặt.

Đêm ấy lại là một đêm khó quên với tôi. Tôi đã ước giá như hôm nào cũng có em trong vòng tay. Nhưng tiếc là tôi không thể ở với em suốt đêm được, tôi phải về nhà trước 12 giờ.
Khi tôi chuẩn bị mặc đồ ra về em đã hỏi:
– Anh mãn nguyện chứ? Thế anh trả cho em bao nhiêu đêm nay?
Sau phút chững người vì hơi bất ngờ trước câu hỏi thẳng của em tôi đã nhanh chóng rút ví:
– Thế em cần bao nhiêu?
– Anh nghĩ em cần tiền nên mới chấp nhận làm tình với anh hôm nay sao…
Em nói xong rồi bỏ chạy thật nhanh ra ngoài, đêm ấy tôi đã đi tìm em.
Đó cũng là đêm đầu tiên nhà tôi sáng điện suốt đêm. Ông bà già ngồi đợi tôi đến sáng. Tôi bước vào nhà, ông tặng tôi một cái tát nảy đom đóm mắt nhưng tôi không kháng cự như mọi lần mà nhìn thẳng vào mắt ông và nói:
-Bố, con muốn lấy vợ.

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes