6 điều chàng nào cũng ước bạn gái thực hiện mà không nói ra - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

6 điều chàng nào cũng ước bạn gái thực hiện mà không nói ra

Con trai mà, người ta ít nói thế thôi nhưng cũng có những điều rất muốn được bạn gái thực hiện. Hãy xem một vài điều dưới đây để khiến chàng vui hơn bạn nhé

1. Hôn trộm

Các chàng trai luôn muốn bạn gái mình mạnh dạn và chủ động hơn một chút, đừng lúc nào cũng thỏ thẻ bẽn lẽn được không? Trong một mối quan hệ, không thể lúc nào cũng là phái mạnh chủ động tấn công và chỉ đường đi mọi hướng được. Ví dụ như việc chàng cũng muốn được bất ngờ, được nàng bất chợt hôn trộm một cái, điều ấy sẽ khiến tình yêu của cả hai thêm ngọt ngào…

2. Để hình nền điện thoại

Phái mạnh thích được thể hiện sự sở hữu, nhất là ở người con gái mà chàng yêu. Nếu bạn để hình nền điện thoại hay máy tính là hình ảnh của hai người, chàng sẽ rất vui vẻ và cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Chàng không muốn bạn giấu diếm mối quan hệ của cả hai, để cả thế giới biết được chuyện tình của hai người là điều khiến chàng hạnh phúc nhất.
6-dieu-chang-nao-cung-uoc-ban-gai-thuc-hien-ma-khong-noi-ra-blogtamsuvn
Phái mạnh thích được thể hiện sự sở hữu, nhất là ở người con gái mà chàng yêu (Ảnh minh họa)

3. Khoe chàng với bạn bè

Chàng làm mọi điều vì bạn và cũng mong được bạn đáp trả lại như thế. Có thể có nhiều điều chàng đang khiến bạn buồn lòng, nhưng bạn biết không, chàng rất muốn bạn “khoe” chàng với những người bạn thân cận quanh bạn. Có như vậy, chàng mới lấy được cảm tình từ mọi người và một khi chàng muốn họ giúp đỡ cho chuyện tình của cả hai thì những người bạn ấy sẽ rất luôn sẵn lòng.

4. Chia sẻ và lắng nghe chàng

Con trai không phải lúc nào cũng có thể mạnh mẽ và kiên cường. Họ cũng biết buồn, biết tủi và cũng có nhiều vấn đề trong cuộc sống cần người sẻ chia và lắng nghe họ than thở. Sẽ ít thôi, nhưng không có nghĩa là lúc nào họ cũng đứng vững được. Bạn sẵn lòng cho họ mượn bờ vai để tựa vào mỗi lúc mỏi mệt, được chứ?
6-dieu-chang-nao-cung-uoc-ban-gai-thuc-hien-ma-khong-noi-ra44-blogtamsuvn
Chàng làm mọi điều vì bạn và cũng mong được bạn đáp trả lại như thế. (Ảnh minh họa)

5. Cảm ơn chàng

Hãy cảm ơn chàng những lúc chàng lại làm một điều gì đó khiến bạn bất ngờ và cảm động. Đừng coi những lời động viên này là thừa thãi nhé! Người ta cũng như bạn thôi, muốn được tôn trọng, được công nhận, được bạn đón nhận mọi điều mà người ấy dành cho. Hãy khéo léo và khích lệ người đàn ông của mình, họ sẽ làm mọi thứ vì bạn!

6. Tôn trọng và yêu quý gia đình chàng

Ai chẳng muốn người yêu mình được gia đình công nhận và ủng hộ hết mình. Muốn được như vậy, chính bạn phải là người tôn trọng gia đình chàng trước đã. Hãy năng thăm hỏi, tinh tế trong ứng xử để được lòng gia đình nhà chàng. Với đàn ông, gia đình và sự nghiệp là hai điều quan trọng nhất, đừng khiến họ phải bận lòng bất cứ điều gì bạn nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes