Report Côn Đảo tháng 8/2015 - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Report Côn Đảo tháng 8/2015

Đam mê cái resort này lâu lắm shoy mà giờ mới đủ điều kiện vật chất tự book phòng đi tơi. Đây cũng là lần đầu tiên tới Côn Đảo, ấn tượng từ trên máy bay dồm xuống là quá đẹp. Siêu siêu đẹp! Biển gì mà đẹp bá chấy bọ chét. Sân bay cách six sense có chút chéo, đi chắc tầm 10' là tới nơi. Từ sân bay về resort sẽ thấy dc cái vịnh chỗ six senses tọa lạc y chang coan voi đang nằm luôn. 
Six Senses chào đón mị bằng 1 set trái cây cắt vuông vắn xinh xắn và 1 ly nước ép dưa hấu siu ngon. Quả ko bõ công chờ đợi bao lâu nay, đẹp ko rời mắt được. Phòng bạn Na book là loại phòng Ocean Front Duplex. Phòng có 2 tầng, tầng trên là phòng ngủ, tầng dưới là phòng tắm bự bằng cái phòng ngủ, đi thẳng ra hồ bơi riêng trước biển. Nhúng nước tủm tủm xong bò bò ra biển rồi lại chạy lên nhúng nước, cứ vại làm tới! =)))))
Bãi biển của resort rất đẹp, gần như là ko có sóng, cát dài mịn trắng, đi bộ ra tuốt luốt cả trăm mét mà nước vẫn mới tới bụng Mị và trong veo như nước máy. Đứng quài dưới biển ko muốn lên. Resort có 1 số tour lặn biển nhưng bạn Na ko sx đc thời gian tham gia, lần sau nhứt quyết phải chơi thôi. NGhe đâu nước nhìn thấu đáy biển có san hô và cá bơi tùm lum vui lắm. Có cả tour đi ngắm mặt trời lặn nữa. Nhất định lần sau sẽ chơi!!!!!
Six senses thiết kế như 1 cái làng,mỗi phòng là 1 cái nhà toàn bằng gỗ ko thôi. Xinh xắn đáng êu phết! Trước mỗi căn nhà để sẵn 2 chiếc xe đạp để khách đạp tung tăng khắp resort thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình đẹp như bên Bali. Đêm xuống ai sợ ma ko dám đạp xe thì thôi cứ gọi buggies xuống đón là thượng sách. Ở đây có 1 tiệm kem miễn phí dành cho khách của resort mở cửa từ 10h sáng tới 10h đêm, Bii béo mê cái chỗ này hơn cả phòng ngủ nữa, cứ cách 15' lại mò ra ăn kem chùa =)))) thiệt kì cục hết sức, mà kem nó ngon thiệt! ngon dữ lắm luônnnn! Nghe đồn spa ở đây chiên nghiệp làm đã lắm mà bận đi chơi ko có thời gian làm thử haizzz . Đêm đêm khu bar ngoài trời có chiếu phim bằng máy chiếu cho khách ra đó nằm phè coai vui lắm. Siu lãng mạn luông mấy chệ!
Nói về các điểm tham quan ở Côn Đảo thì đa số là các điểm tâm linh như nghĩa trang Hàng Dương (có mộ cô Sáu), mộ bà Hoàng Phi Yến, mộ hoàng tử Cải, miếu Ngũ hành và bia tưởng niệm ở nghĩa trang Hàng Keo. Côn Đảo gần như là người chết nhiều hơn người sống nên ai ra đây cũng nên kiêng kị đừng nói bậy bạ gì kẻo bị quở thì mệt á. Côn Đảo đẹp lắm nên đi tới đâu cũng thấy cảnh đẹp, có khu vực bến Đầm đẹp như new zealand luôn đó. Đợt này đi còn thiếu 1 số điểm nên hy vọng album côn đảo sau sẽ update thêm được nhìu thứ hay ho.

Bạn Na và bạn Bii đi viếng mấy chỗ nghĩa trang thì đi taxi nhưng đi mấy chỗ cảnh đẹp này kia thì tự đi xe máy. Xe máy của six senses cho mướn luôn, 20$/4 tiếng. Giá hơi cao so với mướn trên thị trấn nhưng sẵn ở đây thì mướn luôn chứ chẳng lẽ đi 5 cây số lên thị trấn chỉ để mướn xe thì cực quá =))))) Được cái giá cao nhưng đc resort chăm sóc tận răng, có nón bảo hiểm protect, bình nước ủ lạnh sẵn, áo mưa bộ siu đẹp và set sơ cứu để phòng trường hợp phóng bạt mạng quá quăng xe =)))))
Hải sản ở Côn Đảo tươi và rất ngon. Giá ổn ko mắc. Ở đây rau mới mắc nên mấy người ở đây hay chọc kêu "nhà giàu ăn rau, nhà nghèo ăn hải sản" =)))) ngược ngạo vại đó.
Tạm thời viết sơ sơ nhiu đây nhoa. Có nhớ ra đc điều gì hay ho sẽ vít típ.














































Nguồn: Mina Liễu

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes