Xúc động bức thư Brad Pitt gửi Angelina Jolie - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Xúc động bức thư Brad Pitt gửi Angelina Jolie

Người ta nghĩ rằng chúng ta giàu có như vậy thì làm gì phải trải qua bất cứ thứ gì đâu. 


Nhưng mà chúng tôi cũng bình thường như bao người khác chứ. Chúng tôi cũng là con người cơ mà. Vợ tôi đang ốm. Trong lòng em là bao lo lắng chất chứa, là vì rắc rối trong công việc, là vì cuộc sống riêng tư của em, sự thất bại và các vấn đề với lũ trẻ. Em sụt mất gần 14kg, ở cái tuổi 35 em chỉ vỏn vẹn có 40kg thôi. Em gầy nhom, khóc lóc suốt. Em đâu còn là một người phụ nữ vui vẻ. Em bị hành hạ bởi những cơn đau đầu, đau tim, dây thần kinh chèn ở lưng, ở sườn. Em ngủ không được ngon, chỉ chợp mắt một lúc vào buổi sáng và dậy sau đó ít lâu. Ngày nào em cũng mệt mỏi. Mối quan hệ của chúng tôi trên bờ vực của sự đổ vỡ. Sắc đẹp của em dường như đã tạm xa rời em rồi. Mắt em có bọng, đầu tóc bù xù, em chẳng còn chăm chút cho bản thân nữa. Em từ chối mọi lời mời chụp hình và chẳng tham gia bất cứ bộ phim nào. Tôi dường như mất hết hy vọng, nghĩ rằng mai này có lẽ sẽ phải ly hôn thôi.

Thế nhưng tôi quyết định phải hành động. Sau cùng thì tôi đang có người phụ nữ xinh đẹp nhất trên đời cơ mà. Nàng là thần tượng của hơn một nửa đàn ông và phụ nữ trên trái đất, và tôi là gã đàn ông duy nhất có quyền được ngủ gục bên cạnh nàng, ôm lấy bờ vai của nàng. Tôi bắt đầu nịnh nọt em bằng hoa, những lời ca tụng cùng những cái hôn. Tôi khiến em ngạc nhiên và thoả mãn mọi lúc. Tôi tặng em rất nhiều quà và sống hết mình chỉ vì em mà thôi. Tôi nói về em ở các buổi phát biểu. Em muốn gì, tôi làm nấy. Tôi khen ngợi, ca tụng em trước mặt bạn bè. Bạn có thể chẳng tin, nhưng em thực sự đã rạng rỡ trở lại. Em trở nên, thậm chí còn đẹp và tốt lành hơn cả trước kia. Em dần lên cân, bớt lo âu và yêu tôi nhiều hơn. Tôi nào đâu có biết em có thể yêu nhiều đến như vậy. Và rồi, tôi chợt nhận ra: Phụ nữ chính là hình ảnh phản chiếu của người đàn ông họ yêu. Nếu bạn yêu họ đến si cuồng, tự dưng họ cũng sẽ thế.".

“People think because we are rich and famous that we don't go through things. We are real like everyone else. We are human. My wife had got sick. She was constantly nervous because of problems at work, personal life, her failures and problems with children. She had lost 30 pounds and weighed about 90 pounds in her 35 years. She got very skinny, and was constantly crying. She was not a happy woman. She had suffered from continuing headaches, heart pain and jammed nerves in her back and ribs.

She did not sleep well, falling asleep only in the morning and got tired very quickly during the day. Our relationship was on the verge of break up. Her beauty was leaving her somewhere, she had bags under her eyes, she was poking her head, and stopped taking care of herself. She refused to shoot the films and rejected any role. I lost hope and thought that we’ll get divorced soon…But then I decided to act on it. After all, I’ve got the most beautiful woman on the earth. She is the idol of more than half of men and women on earth, and I was the one allowed to fall asleep next to her and to hug her shoulders. I began to pamper her with flowers, kisses and compliments. I surprised her and pleased her every minute. I gave her lots of gifts and lived just for her. I spoke in public only about her. I incorporated all themes in her direction. I praised her in front of her own and our mutual friends. You won’t believe it, but she blossomed. She became even better than before. She gained weight, was no longer nervous and she loved me even more than ever. I had no clue that she CAN love that much. And then I realized one thing: The woman is the reflection of her man. If you love her to the point of madness, she will become it.”


Nguồn internet

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes