Tôi thích người phụ nữ đã trải qua nhiều sương gió - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Tôi thích người phụ nữ đã trải qua nhiều sương gió

Tôi sẽ chẳng bao giờ thích một người phụ nữ chào một tiếng mà không chào lại. Bởi vì hoặc là cô ấy quá chảnh chọe hoặc cô ta chẳng coi người đối diện ra gì.

Tôi sẽ không bao giờ muốn gắn bó với một phụ nữ luôn đòi hỏi quan tâm từ sáng đến chiều. Bởi hầu hết những nàng công chúa thường làm phiền cho con đường sự nghiệp của đàn ông.

Tôi cũng sẽ không bao giờ thích một người phụ nữ luôn đòi đứng “vai trên”, bởi vì hoặc cô ta đang tỏ ra bất cần tôi hoặc cô ta chỉ biết nghĩ đến bản thân mình.

Tôi thường có cảm tình với những người phụ nữ cá tính, biết “kiêu” đúng lúc, “dịu” đúng giờ. Cô ấy sẽ có những lúc thật hiền nhưng cũng có những lúc thật “dữ” sẵn sàng “mắng” lúc tôi sai. Đó là biểu hiện của một người phụ nữ đã trưởng thành biết làm chủ cuộc sống.

Tôi vẫn thường bị quyến rũ bởi người phụ nữ giữ trong mình cái vẻ dửng dưng với thời cuộc. Họ dường như lãnh đạm, thờ ơ, chẳng cần thả mồi bắt bóng, luôn khiến đám đàn ông phải chạy vòng quanh.

Những người phụ nữ đó luôn có vẻ kì bí trong những nụ cười như đoán định được lòng người, trong ánh mắt xa xăm như xuyên cả nhân tình thế thái. Họ điềm nhiên và điềm đạm vì nắm được và làm chủ quy luật cảm xúc. Cái vẻ lưỡng lự, pha lẫn đôi chút bất cần che chở luôn làm nên cái hấp dẫn đến mê hồn.

Cái đẹp nơi những người phụ nữ đó là nét đẹp được chiêm nghiệm qua thời gian, qua nhiều sương gió, qua những nỗi đau dài để đạt đến độ “chín” . Họ như những món đồ cũ kĩ, ẩn sau lớp bụi mờ là sự trưởng thành pha chút già dặn. Nét đẹp nhẹ nhàng không quá long lanh ấy khiến những gã đàn ông mê mệt, quyến luyến chẳng muốn rời!

Tìm được một người phụ nữ như thế quả thật rất thú vị. Và yêu một người phụ nữ như thế luôn thôi thúc tôi phải cố gắng gấp đôi, yêu thương gấp bội và dũng cảm đối mặt với nhiều điều thử thách ngoài đời.

Bởi tình yêu cần bên nhau để tiến lên phía trước
‪Sưchan‬

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes