Cười híp mắt với ảnh cưới "nhắng nhít” của cặp chồng Tây - vợ Việt - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Cười híp mắt với ảnh cưới "nhắng nhít” của cặp chồng Tây - vợ Việt

Với những bức ảnh cưới đời thường trong quần áo nâu sồng, cặp đôi dễ thương này khiến nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú.
Mới đây, cư dân mạng truyền nhau chia sẻ bộ ảnh cưới vui nhộn của cặp chồng Tây - vợ Việt được nhiều người quan tâm và chú ý. Trong bộ ảnh là hình ảnh của cặp vợ chồng trong trang phục nâu sồng, guốc mộc chân quê và giản dị.


Cặp chồng Tây - vợ Việt trong bộ ảnh cưới nhí nhảnh, giản dị. (Ảnh: Internet)
Cô dâu Đinh Thị Thúy Loan là người Hải Phòng, hiện đang làm luận án Thạc sĩ tại Phần Lan, còn chú rể tên là Nezir Giray sinh ra tại Mardin – Tukey – Thổ Nhĩ Kỳ. Nezir Giray hiện là ông chủ của một nhà hàng tại Phần Lan, khoảnh khắc đầu tiên Thúy Loan và anh gặp nhau là vào lần cô tới gặp nhà hàng của anh xin việc.
Sau một thời gian dài làm việc cùng nhau, cô nàng phát hiện Nezir Giray là người đàn ông rất biết quan tâm và chăm sóc mọi người. Cũng chính cảm giác yên bình bên “ông chủ” mà Thúy Loan đã yêu anh chàng này từ lúc nào không biết.

Cả hai yêu nhau bí mật suốt 4 năm trời mà không ai hay biết. (Ảnh: Internet)
Sau 4 tháng quen nhau thì cặp đôi trẻ quyết định chính thức hẹn hò, nhưng cả hai đều thống nhất với nhau sẽ giữ bí mật chuyện tình của mình. Suốt 4 năm quen nhau nhưng kì diệu rằng không ai có thể hay biết Thúy Loan - Nezir Girayđã là người yêu từ lâu.
Trước đó, Thúy Loan còn tự nhủ với bản thân rằng nếu như gia đình của Nezir Giray không đồng ý cho anh và cô đến với nhau, giới thiệu người con gái khác cho bạn trai mình thì cô nàng cũng chấp nhận dừng lại. Và cô chia sẻ: “Không biết làm cách nào mà mẹ Nezir lại đoán ra là bọn em quen nhau bí mật gần 4 năm, bắt anh phải chọn giữa em và một cô gái khác do gia đình anh giới thiệu. Vậy làNezir đi đến chỗ em hỏi: '…có muốn cưới anh làm chồng không?'. Tất nhiên là em đòi 1 tuần để suy nghĩ, nhưng chưa hết một tuần thì Nezir hỏi em đã suy nghĩ xong chưa. Em kêu là chưa hết 1 tuần sao bắt em trả lời. Bạn ấy kêu là khỏi trả lời đi vì bạn ấy biết là em sẽ đồng ý thôi. Vậy là tự dưng quyết định cưới nhau vậy đó".

Những bức ảnh cưới đã khiến biết bao người rơi nước mắt

Nhiếp ảnh gia đã chia sẻ những bức ảnh họ yêu thích nhất ghi lại cảnh các cặp đôi mặn nồng thề nguyện bên nhau.


Chấp nhận lời cầu hôn đơn giản của người yêu chỉ trong chớp nhoáng, chính cô dâu cũng bất ngờ với sự thay đổi của cuộc đời mình. (Ảnh: Internet)
Suốt 4 năm yêu nhau, cặp đôi này chưa một lần cãi vã, Thúy Loan tâm sự rằng lần giận hờn lâu nhất của cô và Nezir là được... 30 phút. Trước đây, cô nàng từng hỏi Nezir rằng điều gì ở cô khiến anh yêu thương nhất? Chàng trai gốc Thổ Nhĩ Kỳ thổ lộ: “I love everything about you, from toes to top of your head. If there was  anything I do not love about you, I would not marry you" (tạm dịch: Anh yêu tất cả mọi thứ về em, từ chân cho tới đỉnh đầu anh đều yêu tất. Nếu như có bất cứ điều gì làm anh không yêu thì anh đã không cưới em làm vợ).
Những hình ảnh hạnh phúc, vui vẻ của cặp đôi này khiến cho không ít bạn trẻ phải chạnh lòng ghen tị. Dù hiện nay cả hai đang phải tiếp tục công việc và học tập ở hai thành phố khác nhau nhưng họ vẫn luôn hướng tới cuộc sống được cùng chung dưới một ngôi nhà.

Cả hai vô cùng tự nhiên trong bộ ảnh cưới. (Ảnh: Internet)

Cặp đôi dễ thương này cũng lựa chọn áo dài, váy cưới và đồ Tây để chụp hình cưới cho bộ ảnh kỉ niệm lần này. (Ảnh: Internet)

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes