Tại sao thần cupid luôn ưu ái những người hờ hững với tình yêu? - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Tại sao thần cupid luôn ưu ái những người hờ hững với tình yêu?

Khi bạn thực sự gặp được người đặc biệt, bạn không cần phải theo đuổi họ, bởi vì thần Cupid biết rằng cả hai bạn đều đang đi trên cùng một con đường với cùng định hướng giống nhau.

Đàn ông và cả phụ nữ thường bị vỡ mộng khi những cố gắng làm hài lòng người mình thích đều bị cự tuyệt. Khi người trong mộng của họ xuất hiện, họ như đang ở trong trò chơi tàu lượn siêu tốc với mớ cảm xúc hỗn độn của mình. Người ta thường bảo theo tình tình chạy, trốn tình tình theo. Việc mãi cố gắng theo đuổi ai đó mà không thành công dễ làm bản thân tổn thương, ám ảnh. Vậy thì còn ai dám yêu nữa chứ?

Ngược lại, những người không quan trọng việc hẹn hò lại luôn có nhiều người theo đuổi hơn. Hầu như họ chẳng cần cố gắng gì nhiều để thu hút người khác phái nhưng lại có hàng tá các chàng trai xếp hàng xin làm quen. Một cuộc nghiên cứu của Psychology Today đã chỉ ra rằng, những người như vậy thường có một vài đặc điểm chung như độc lập, tự tin, trầm tính đến quyến rũ.

Dưới đây là một vài lí do tại sao thần Cupid luôn chiếu cố họ:

Bạn cho phép người khác theo đuổi

Việc theo đuổi khi hẹn hò vốn là điều thường thấy ở thế hệ trước lẫn ngày nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ thật ý nghĩa giữa cho và nhận thì việc thụ động trong chuyện tình cảm không phải là cứu cánh của bạn. Có một sự khác biệt lớn giữa người chịu mở lời và tán chuyện sau đó với người không cho phản ứng gì. Nếu không bật đèn xanh, làm sao bạn biết người ta có quan tâm bạn không khi bạn không cho họ một cơ hội nào để thể hiện? Còn nếu bạn quá chủ động, có thể làm người sợ “bỏ của chạy lấy người”, hoặc bạn làm phiền người khác quá nhiều đến nỗi nếu lỡ có thích bạn cũng không dám đến. Do đó hãy thật tinh tế nàng nhé.

Bạn làm cho bản thân hấp dẫn hơn bởi cá tính riêng

Nhiều người thường tìm thấy tình yêu khi họ ngừng tìm kiếm nó, điều này nghe có vẻ phản tác dụng đối với những người thực sự muốn tìm một người yêu lâu dài. Cũng giống như trong bộ phim Runaway Bride, việc bạn cứ không ngừng cố gắng để trở thành một người hoặc theo những gì bạn nghĩ rằng một đối tác mong muốn cần có, nghĩa là bạn đang đánh mất dần đi bản thân của mình vì một người khác. Sao không dành thời gian để thực sự biết bạn là ai và bạn muốn gì, dành thời gian cho bản thân bằng cách hàn gắn những vết thương trong quá khứ và biết rằng bạn không cần tình yêu từ người khác để yêu bản thân mình hơn? Khi bạn sẵn sàng, chuyện tình cảm sẽ tự nhiên đến thôi. 

Bạn có niềm đam mê trong cuộc sống

Bạn không cho rằng cuộc sống chỉ có việc yêu đương, thay vào đó, bạn biết cách thư giãn, tham gia các hoạt động tích cực và làm chủ cuộc sống của mình. Bạn tin là bản thân đủ hấp dẫn và quyến rũ người khác như vậy dù cho họ có ngừng tìm kiếm xung quanh. Thay vì theo đuổi người khác phái, bạn lại thích đuổi theo những ước mơ và tham vọng của bản thân. Khi một cơ hội tình yêu thực sự xuất hiện, bạn không cần một lời giải thích, bởi mọi việc đều diễn ra tự nhiên như vậy.

Bạn có những mối quan hệ lành mạnh khác

Mặc dù rất phấn khích khi được anh ấy hẹn đi chơi nhưng điều cám dỗ đó có thể khiến bạn hủy các cuộc hẹn khác với bạn bè mình. Hãy nghĩ kĩ lại, bạn vẫn có thể đề nghị cuộc hẹn vào giờ khác hoặc ngày khác. Một mối quan hệ tuyệt vời là khi anh ấy không bao giờ khiến bạn khó xử. Anh ấy hiểu bạn cũng cần có bạn bè, người thân chứ không chỉ yêu đương lãng mạn với chàng. Bạn cũng không muốn bị bạn bè xa lánh bởi vì một khi chuyện yêu đương mà không thành thì cũng chỉ có những đứa bạn "khùng điên" này bên cạnh chia sẻ với bạn mà thôi. Đừng mạo hiểm đánh đổi bạn bè với tình yêu.

Bạn tích cực tham gia các hoạt động thú vị

Bạn đặc biệt thích những người có chung đam mê hay sở thích vì vậy bạn thường tham gia các hội nhóm theo sở thích cá nhân, các hoạt động xã hội. Cuộc sống của bạn lúc nào cũng tràn đầy màu sắc, ý nghĩa. Bạn biết rằng chuyện tình yêu có thể phát triển từ tình bạn ở đây. Do đó bạn tập trung phát triển bản thân để thêm phần tự tin, quyến rũ và thú vị. Bởi bạn biết sẽ có nhiều cơ hội để tìm thấy bạn tâm giao bởi vì người ấy cũng đang đi con đường giống như bạn. 

Bạn sống thật là chính mình

Bạn không thể hiện tình cảm thái quá cho dù người ấy có tuyệt vời đến mức nào đi nữa. Một người quá si mê, nhiệt tình đến nỗi ngày ngày gọi điện thoại cho bạn liên tục có vẻ giống như "khủng bố tinh thần" hơn là Mr Right.

Anh ấy là fan cuồng của bóng chày nhưng bạn chưa bao giờ đi xem trận đấu nào? Có phải bạn thích phim Hàn ướt át nhưng anh ấy luôn bĩu môi ngán ngẩm? Ok, cần có một vài thỏa hiệp ở đây nếu muốn chuyện tình yêu có thể đi xa hơn. Nhưng dù vậy, bạn không cố giả vờ chỉ để làm hài lòng đối phương. Đó là sự khác biệt của bản thân bạn so với những cô gái khác.

Bạn sống trọn vẹn mỗi ngày thay vì ngồi xó và chờ điện thoại

Ngày nay, điện thoại đã trở thành vật bất li thân của đại đa số mọi người, nhưng với bạn, việc điện thoại luôn dính trên tay không có nghĩa phải suốt ngày chat chit nhắn tin cả đêm, đại loại như: “Anh ngủ chưa? Không nhớ em à?” hay chờ đợi cuộc gọi đến 3 giờ sáng. Mất ngủ sẽ làm bạn kém trí, xuống sắc và sức khỏe suy yếu nên bạn không bao giờ quên sống cuộc sống thực của mình.

Nguồn bestie

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes