Siêu mẫu 60 tuổi và bí quyết "trẻ mãi không già" - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Siêu mẫu 60 tuổi và bí quyết "trẻ mãi không già"

Tinh thần luôn vui tươi là liếu thuốc “trẻ mãi không già” của nữ người mẫu 60 tuổi.

Yazemeenh Rossi tham gia vào ngành người mẫu khá muộn, 28 tuổi cô mới bắt đầu sự nghiệp của mình. Dù vậy, cô vẫn chưa bao giờ “thiếu show” bởi ngoại hình tươi trẻ và đầy sức sống.

Khi 45 tuổi, cô trở nên nổi tiếng vì vẻ đẹp đánh bại thời gian. Và cho đến tận 15 năm sau, sắc đẹp đó cũng không hề thay đổi dù ở tuổi lục tuần. 
Báo giới phương Tây khẳng định, thành công của cô đền từ vẻ đẹp, còn vẻ đẹp của cô đến từ những bí quyết sau:

1. Giữ tinh thần luôn vui vẻ là liều thuốc “trẻ mãi không già” hữu hiệu nhất

Người đẹp tuổi 60 chia sẻ, mái tóc bạc của cô đã có từ năm 12 tuổi nhưng chưa bao giờ cô muốn thay đổi. 30 năm trước, cô quyết định ăn chay trường để giữ vẻ đẹp nhưng điều này không hợp với thể lý của cô.

Rồi cô chợt nhận ra, tư tưởng hạnh phúc mới là bí quyết giúp cho mình trẻ đẹp Ăn uống lành mạnh là một yếu tố, nhưng điều đó là chưa đủ. Điều cốt yếu vẫn chính là tinh thần thoải mái. Tuy nhiên, cái cần nhớ chính là phải tránh xa sợ hãi, vì sợ hãi chính là nguyên nhân làm cho mọi người trở nên già đi.


2. Lạc quan

Rossi cũng cho rằng muốn đẹp thì cần phải lạc quan, cô từng nói: "Rõ ràng là ai cũng không vui khi thấy làn da của mình chảy xệ và kém săn chắc, tuy nhiên bạn cần có một góc nhìn mới về nó hơn là tuổi tác. Đó là bạn sẽ thấy được những sức mạnh tiềm ẩn bên trong mình."

Nghĩ khác đi một chút về vẻ đẹp, lạc quan hơn chính là cách mà Rossi đánh bại lão hóa. Bà tìm kiếm sự lạc quan trong tâm hồn. Dù có gặp bất cứ chuyện gì, thì trước tiên, bà sẽ nghĩ đến những mặt tích cực mà bà sẽ có được, sau đó mới giải quyết chung. Vì theo bà, sự lạc quan chính là tiền đề để mọi chuyện được đi theo đúng hướng. Nếu chỉ nhìn mọi thứ theo một hướng tiêu cực thì sẽ chẳng làm được bất cứ điều gì.



3. Tập thể thao

Rossi rất chăm chỉ luyện tập thể thao, đặc biệt là Yoga. Vì khi tập luyện, cơ thể của chúng ta sẽ tiết ra những hormone vui vẻ, khiến cho mình có được cảm giác thoải mái. Đồng thời, một số động tác của Yoga còn giúp cho cơ thể trở nên dẻo dai hơn rất nhiều.

Hằng ngày, cô luyện tập Yoga trong vòng khoảng 1 tiếng đồng hồ. Thói quen này đã kéo dài trong 30 năm. Đồng thời, cô còn kết hợp đi bộ nhẹ nhàng khoảng 15 đến 30 phút. Yoga không chỉ giúp cho cơ thể săn chắc, mà qua các bài tập thở, Yoga còn giúp cho con người có thể tịnh tâm và giải phóng cơ thể. 


4. Hiểu được khả năng chịu đựng của cơ thể



Rossi luôn lắng nghe cơ thể mình và biết được khả năng chịu đựng của bản thân. Càng lớn tuổi, cô càng giảm bớt những bài tập luyện quá sức, mà thay vào đó là những hoạt động nhẹ nhàng hơn.


Đây là điều rất quan trọng, vì không phải cứ tập nhiều thì cơ thể sẽ khỏe mạnh, mà cái gì cũng nên có chừng mực, vừa phải để cơ thể cô có thể thích nghi và tận dụng được tối đa những hiệu quả.

5. Ăn uống

Tránh xa khỏi những đồ ăn chế biến sẵn, đồ ăn đông lanh, đồ ăn rã đông bằng lò vi sóng và thực phẩm ít béo là tiêu chí của cô người mẫu tuổi 60. Và Rossi cũng không kiêng khem quá mức. Bí quyết để có một thân hình đẹp như hiện tại chính là biết cân bằng khẩu phần ăn.

Rossi nấu ăn mỗi ngày và chủ yếu bà dùng thực phẩm tươi trong ngày, cô thường ăn những thức ăn như rau xanh, quả hạch, ngũ cốc, thịt, cá tươi.


Đó chính là bí quyết của cô người mẫu tuổi 60. Người thật việc thật thì chắc chắn không thể nào sai được. Mọi người nhanh nhanh làm theo và giữ mãi tuổi trẻ của mình đi nhé.


Tổng hợp

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes