Cái đồ chồng gì mà như trẻ con ... - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Cái đồ chồng gì mà như trẻ con ...

Đến chỗ nào có con gái xinh + đẹp, tự giác biết điều đứng ôm chặt vợ, cứ nhìn vợ, chả nhìn đi đâu, vì sợ vợ bắt lỗi : " anh nhìn con nào ".... Thế là biết điều !!!!

Cái đồ chồng gì mà như trẻ con, trước khi đi đâu ( dù đi chợ, đi loăng quăng ) mà không có vợ, phải đi 1 mình, là đồ trẻ con lại mặt buồn, xị ra, đòi vợ đi cùng, nũng nịu nịnh bợ, bảo là : vợ là phải đi gắn liền với chồng, đi đâu cũng phải đi theo, không thì chồng không đi nữa, chồng ở nhà với vợ. ! thế là mình lại phải lóc cóc dậy mặc quần áo make up đi theo. Trừ khi lười quá thì thôi. Nhiều lúc đi đâu mà lâu mới đc về với vợ, cứ tranh thủ nghỉ nghỉ lại tạt qua về nhà hun vợ um vợ thắm thiết rồi lại đi !!

Có ai mà vợ đi học spa cũng đòi lên ngồi cùng, không thì đưa vợ đến cửa spa xong hôn hít yêu thương loạn lên rồi mới cho vợ vào học, thế là lúc nào cũng muộn học !!!

Đi đâu không có nhau lì liên tù tì nhắn tin nhoay nhoáy ngọt ngào yêu thương, tình cảm lãng mạn, chưa bao giờ để cho vợ có cảm giác thiếu chồng. Tíu tít tíu tít nhau.

Vợ bảo vợ đi chơi, lên bar cả bạn, chồng cứ ậm ừ cười cười đồng ý, xong đến giờ thấy vợ lên đồ lên bar, là tự chồng cũng vào lên đồ rồi ngiễm nhiên bảo : ơ, chồng đi cùng vợ mà, vợ xinh thế này thả ra làm sao đc ???..... Thế là lại tay chung tay đi với nhau !!!!

Đi đường lúc nào cũng nắm tay vợ, dơ tay ra đưa tay đón vợ, kiểu dắt vợ đi khắp mọi nơi, che chở cho vợ, lái xe thì cứ tranh thủ dừng đèn đỏ, là lại quay ra vợ bảo : " hun hun " rồi chu cái môi lên ý. vợ thấy yêu quá, hun luôn !!!!

Đến chỗ nào có con gái xinh + đẹp, tự giác biết điều đứng ôm chặt vợ, cứ nhìn vợ, chả nhìn đi đâu, vì sợ vợ bắt lỗi : " anh nhìn con nào ".... Thế là biết điều !!!!

Cứ lúc nào ôm hôn cũng thế, đều ghé vào tai vợ và nói : chồng yêu vợ, chồng yêu vợ lắm. Trước khi ngủ thì : chúc vợ yêu của chồng ngủ ngon,thỏ yêu của chồng....... Đại từ xưng hô chỉ có : vợ, vợ yêu, thỏ iu, bé iu, em bé...... Chưa bao giờ đi quá xa trong xưng hô.... Đó là Tôn Trọng !!!

Yêu chồng, vợ chẳng có nổi 1 giây buồn bã hay 1 giây nào cô đơn, có bực tức, nhưng vợ thích bực tức vì lúc ý chồng bảo : ok vợ bực đi, chồng lại có cơ hội để dỗ dành yêu thương vợ rồi !!!!

Từ lúc yêu, rồi cưới, rồi có baby, cũng lâu phết rồi đấy, mà chồng vẫn ngọt ngào như thế, đó là may mắn của vợ !!

YÊU NHAU VÀ SỢ MẤT NHAU ĐẾN THẾ !!!!
Hạnh phúc đơn giản lắm... Nó sẽ diễn ra hàng ngày xung quanh ta, cho ta, khi 2 người yêu nhau thật nhiều, yêu đến tận xương tuỷ ❤❤

Anh, kiếp sau mình gặp nhau sớm hơn anh nhé...

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes