Cho con gái: 3 Điều không nên kể với nhỏ bạn thân của bạn - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Cho con gái: 3 Điều không nên kể với nhỏ bạn thân của bạn

Có 3 thứ không nên kể vs con bạn thân của bạn. Tốt nhất là nên dấu đi càng kỹ càng tốt :

1. Người yêu của bạn ( nếu thằng này mà bình thường như bao thằng khác thì không sao. nếu thằng này tệ hơn bao thằng khác thì củng chả sao. nhưng nếu mà thằng này tốt đẹp hơn bao thằng khác thì hơi mệt đấy. Rảnh t sẽ ngồi phân tích thêm cái này )


2. Chuyện xấu xa nhất mà bạn từng làm ( hoặc là làm với nó ). không phải lừa dối nhau. Mình biết vậy là được rồi... Thật lòng quá nhiều khi sinh ra mất lòng. Cứ im lặng, sửa chữa sai lầm nhé... Nếu đến một ngày nó phát hiện ra và không chịu tha thứ cho mình... Hãy chấp nhận, bởi vì mình bỏ ra từng đấy tâm tư, tình cảm để chuộc lỗi mà đối phương không hề cảm nhận đc thì có kể lể trước đó củng không ích gì đâu.

3. Thành tích. Chia vui vs bạn bè là tốt. Nhưng mà chia quá nhiều niềm vui sẽ khiến người ta ghen tị đấy... Kẻ ghen tị thường vô cùng đáng sợ... Nhất là khi bạn giỏi giang đc người ta công nhận hoặc có nhiều người quan tâm mà nó chính là đứa chứng kiến... Khoe khoang bản thân ít thôi... Không hay đâu. Kiểu như mình đang nhắc nó là nó không giỏi như mình.


Tuyết Ngân
Nguồn: Trà sữa Cafe

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes