Vợ ơi! Dậy nhanh không “trễ” mất giờ có con trai rồi - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Vợ ơi! Dậy nhanh không “trễ” mất giờ có con trai rồi

“Vợ ơi! Đêm nay em chịu khó chiều chồng một tý nha. Anh đã canh giờ cực chuẩn để mình có thể đậu thai và có con trai rồi đấy”.

Mới lấy nhau được 3 tháng nhưng Tấn đã nóng lòng có con ngay đêm tân hôn, nhưng đến nay Vi – vợ Tấn vẫn chưa có biểu hiện gì cả. Tấn năm nay đã 30 tuổi và là con thứ trong gia đình. Anh rất thích trẻ con mà vợ lại cứ “im” thế này Tấn sốt ruột không chịu được.

Hôm sau đi làm, anh dành trọn thời gian của mình lên mạng nghiên cứu phương pháp dễ thụ thai và có con trai nhanh và hiệu quả nhất.Sau hai buổi trưa miệt mài tra cứu, Tấn cũng có chút kiến thức cũng như kỹ thuật để giúp vợ mang bầu. Và bầu lần đầu tiên này nhất định phải là con trai mới được.

Trái ngược lại Tấn, Vi lại là một người ung dung tự tại. Cô chưa muốn có con vội, cô sợ mang bầu và thành bà mẹ nheo nhếch chăm con. Nhưng không vì thế mà Vi dùng những biện pháp tránh thai, cô cứ để nó tự nhiên. Ba tháng nay chưa có thai, nhưng Vi cũng chẳng lo như chồng.

Tối hôm ấy sau bữa cơm, hai vợ chồng Tấn lên phòng. Anh không quên thủ thỉ với vợ trước khi đi ngủ.

- Vợ ơi! Đêm nay em chịu khó chiều anh một tý nha. Anh đã canh giờ cực chuẩn để mình có thể đậu thai và có con trai rồi đấy.

- Ai bảo anh vậy? Thôi cứ để tự nhiên đi, em chưa chuẩn bị tinh thần cho chuyện này.

- Nhưng anh và bố mẹ mong cháu rồi. Kệ vợ đấy, vợ đêm nay không dậy thì chồng sẽ làm chuông báo thức giúp vợ.

Tấn nháy mắt vợ, rồi ngồi vào bàn làm việc và tiếp tục lên mạng tìm hiểu 1 lần nữa về cách có con trai, để cho đêm nay anh không sơ suất hoặc thiếu kỹ thuật gì. Anh không quên bảo vợ đi ngủ sớm, để đêm có sức mà dậy.

Thấy chồng cặm cụi vào màn hình máy tính, Vi chỉ thở dài nhìn chồng rồi leo lên giường ngủ trước. Đêm đang ngủ ngon giấc, bỗng dưng chuông báo thức kêu Tấn vội bật dậy gọi vợ.

- Vợ ơi! Dậy thôi, đến giờ hoàng đạo rồi. Vợ mà không dậy là nỡ mất giờ có con trai đấy.

Gọi mãi Vi không dậy, Tấn liền kéo vợ dậy và véo má Vi một cái đau điếng khiến cô tỉnh ngủ. Không ngờ Vi đau quá, mở mắt quát chồng.

- Anh làm cái gì vậy? Đau chết đi được.

- Anh gọi em dậy, tối qua anh đã dặn em là đêm nay phải cố dậy, để vợ chồng mình có con trai rồi còn gì. Em định để bao nhiêu công sức của anh đổ xuống sông xuống biển rồi à. Nhanh lên vợ, sắp 4h đến nơi rồi. Khẩn trương nhé vợ.

- Anh hâm à? Ai bảo anh quan hệ giờ này có con vậy?

- Anh đọc trên mạng và mấy thằng bạn ở cơ quan bảo thế. Mất gì đâu vợ, được thì càng tốt không thì coi như hai vợ chồng mình…thôi mà.

- Ui trời. Nếu quan hệ giờ này mà có con trai được, thì thiên hạ này nhà nào cũng có con trai hết rồi chồng à. Anh cứ lên mạng, rồi nghe mấy người nói thông tin không có cơ sở khoa học làm gì?

- Kệ. Anh vẫn muốn thử giờ này, đằng nào mà anh chẳng đánh thức được em dậy rồi. Anh mới học được mấy kỹ thuật này, vợ chồng mình thử dùng thử xem sao.

- Ơ..ơ..

Không để Vi làm mất thời gian, Tấn liền bắt đầu “thử nghiệm” những chiêu anh mới học được trên mạng với vợ. Sau hơn gần tiếng đồng hồ, Tấn cố gắng vận dụng hết “phương thức” đã tìm hiểu, anh vui vẻ hôn vợ “chụt” một cái rồi cười mãn nguyện bảo.

- Bây giờ chỉ đợi kết quả nữa thôi vợ à. Anh đã làm đúng những gì người ta bảo, chắc không lệch được đâu. Kiểu này vợ chồng mình phải có cậu con trai mập mạp lắm đây.

- Anh đừng tưởng bở. Chắc gì đã được, anh toàn học cái linh tinh về làm khổ vợ thôi chứ báu bở gì cơ chứ.

- Vợ cứ chờ xem. Anh cá với vợ quả này chắc chắn là được. Chồng đã ra tay sao lại để thất bại chứ. Thôi ngủ đi vợ, lát còn dậy đi làm.

Sáng dậy Tấn cứ tủm tỉm cười, còn Vi thì tức anh ách vì chồng hôm qua “hành”. Sáng chở vợ đến chỗ làm, Tấn không quên nhắc nhở vợ phải đi lại cẩn thận như kiểu cô đang có bầu rồi ấy. Tôi về nhà, Vi bất ngờ thấy chồng mua một bọc toàn que thử thai các loại. Cô vội hỏi chồng.

- Anh mua làm gì thứ này hộ ai mà nhiều thế. Hay bạn anh nhờ cầm hộ à?

- Không. Anh mua cho em đấy?

- Mua cho em? – Vi trố mắt nhìn chồng?

- Ừ. Thì vợ anh sắp có bầu đến nơi còn gì, phải kiểm tra ngay chứ? Anh nghĩ mua 1, 2 cái không chắc, nên mua nhiều về thử cho chắc ăn vợ à.

- Anh hâm à, mới đêm anh và em…Nếu có đậu thai thì phải hơn tháng sau mới biết mà, thử gì từ bây giờ.

- Kệ. Anh phòng trước.

Hạ Vi/ Theo Một thế giới

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes