Đã ế đâu, sao vội yêu làm gì ? - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Đã ế đâu, sao vội yêu làm gì ?

 Trời lại trở lạnh, cái lạnh mang hơi thở của mùa đông ập tới.Không hiểu sao em cảm thấy chơi vơi đến lạ. Mùa này là mùa người ta có đôi có cặp,còn em sao cứ lẻ bóng thế này? Đâu có phải là em bị bỏ rơi hay em chờ đợi một điều gì đó. Là em,em đã lựa chọn cô đơn là bạn đồng hành với mình...

       Cứ nhất thiết phải yêu sao trong khi em còn quá trẻ,còn quá nhiều ước mơ. Chẳng ai có thể thiếu hụt đi mối quan hệ như người yêu nhưng sao nhắc đến nó em lại cảm thấy tù túng và ngột ngạt quá,giống như ai đó đang cướp mất tự do của em vậy.

       Em vốn dĩ là một cô gái mạnh mẽ, tràn đầy nhiệt huyết và sự sống. Em thích tự do bay nhảy,làm cái ngông nghênh của tuổi trẻ. Em chưa muốn đánh mất mình hay ép mình phải sống theo tiêu chuẩn của người khác. Trong khi người ta tay trong tay che chở cho nhau khi đông tới thì em lại tung tăng cưỡi xe máy đi khắp ngóc ngách của thành phố. Em muốn tận hưởng không khí trong lành của khí trời Hà Nội. Sống đơn giản,vừa đủ,chẳng có dư....

         Một cô gái chọn sống độc thân khác hoàn toàn với cô gái đang than vãn mình ế,ế thì cô đơn còn độc thân lại không cô độc,em nghĩ thế. Bởi em còn nhiều mối quan hệ,chẳng yêu,chẳng rõ ràng như lại thấy mình hạnh phúc.

         Đôi lúc,em cũng cố dặn lòng chơi ít thôi để trở thành người phụ nữ của gia đình,của xã hôi. Nhưng vì em không cho ai chạm vào trái tim mình sau một lần đổ vỡ hay vì em thấy yêu là dư, là thừa, là vô ích... Em cũng không mấy quan tâm,em vẫn vui tươi,vẫn hồn nhiên,vẫn chống chọi mọi thứ một mình...

          Đến lúc nào đó rồi em cũng sẽ rung động rồi lại yêu thôi,đừng lo lắng làm gì. Em đã nhìn đã chứng kiến biết bao cuộc hôn nhân của nhiều cô gái trẻ và kết cục của họ,đâm ra em sợ rằng mình cũng như vậy. Rồi ngán ngẩm, chẳng còn thiết tha...

      Thôi thì cứ rong chơi đi,cứ đi hết những nơi mình muốn. Người ta nói phụ nữ lấy chồng như đeo gông vào cổ, phải lo đủ thứ chuyện gia đình,chồng con,không có thời gian mà nhìn bản thân mình,đến lúc đó muốn đi cũng chẳng thể đi được,rồi lại nuối tiếc,trăn trở về cái tuổi thanh xuân đã qua.

       Nếu còn trẻ đừng vội vã thắt nút cuộc đời mình,hãy thận trọng suy nghĩ,chậm mà chắc,hãy cứ tìm hiểu nhưng phải chắc rằng tìm cho mình được một bến đỗ an toàn,có thể dựa dẫm và cùng nhau sống nốt quãng đời còn lại,con gái hãy cho phép mình tin bản thân như thế. Và vì là con gái...Đã ế đâu...vội yêu làm gì?? Nhỉ??

Hải Yến - Tamsu-247.blogspot.com

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes