" Có lẽ theo thời gian mọi thứ rồi sẽ ổn thôi " - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

" Có lẽ theo thời gian mọi thứ rồi sẽ ổn thôi "

" Có lẽ theo thời gian mọi thứ rồi sẽ ổn thôi ". Em đã nghe câu đó biết bao nhiêu lần rồi. Nhưng trái tim em vẫn chỉ là những mãnh vỡ chưa thể hàn gắn lại. Đoạn đường để anh có thể bên em là quá xa, khoảng cách giữa đôi ta quá rộng lớn. Đến nỗi sự chờ đợi của em cũng trở nên vô nghĩa. Đánh đổi sáu năm yêu anh và chờ đợi anh, em nhận lại vỏn vẹn chỉ là sự lừa dối.

Dù người ta có hàng ngàn lý do khuyên nhủ em từ bỏ anh, thì em vẫn cố chấp tìm ra một lý do để được ở bên anh. Sự chân thành luôn được đáp trả như vậy sao ? Niềm tin, sự mong chờ, mọi thứ em vun đắp, tưởng chừng đã vững chắc không thể đổ vỡ được.

Nhưng tất cả đã đổ vỡ trước mắt. Tan tành như chưa từng được xây nên.

Em bây giờ như chú chim bị lạc, cảm giác sợ hãi giông tố, sợ bị tổn thương đến nỗi em không thể mở rộng đôi cánh mà bay đến nơi những người thương yêu em. Là vì em luôn nở nụ cười trước mặt anh. Là vì em luôn tỏ ra mình mạnh mẽ trước mặt anh. Là vì anh chẳng thể nhìn thấy những giọt nước mắt em rơi vì anh.. Là vì em có thể tự lo, nên anh đã đến bên người con gái mà anh cho là yếu mềm hơn em không một chút do dự ?

Quãng đường sau này còn rộng và xa lắm. Em sẽ tập bước mạnh mẽ về phía trước mà không cần có anh. Chỉ mong anh hãy quên đi, người con gái đã từng yêu anh như sinh mệnh. Không ray rứt, không áy náy. Không còn những lần say, anh lại nhắn tin xin lỗi em. Không còn những lần em cảm thấy đau khổ khi đọc những lời đó từ anh nữa.

Thế nhưng, anh vẫn nợ em một lời chia tay !

Kún 
Trà sữa cà phê

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes