2 vị khách phàn nàn với người mẹ rằng con cô quá ồn ào và hành động bất ngờ của quản lý nhà hàng - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

2 vị khách phàn nàn với người mẹ rằng con cô quá ồn ào và hành động bất ngờ của quản lý nhà hàng

Bạn đã bao giờ cảm thấy phiền về sự ồn ào của bọn trẻ khi đi ăn ngoài quán chưa? Có lẽ ai trong chúng ta đều đã từng trải qua tình huống đó. Phần lớn chúng ta sẽ chịu đựng, ăn hết bữa của mình và rời đi, nhưng có 2 vị khách trung niên tại nhà hàng Texas Roadhouse (Mỹ) đã thực sự khó chịu và viết một lời nhắn cho mẹ một cậu bé thích la hét: "Cảm ơn vì đã phá hỏng bữa tối của chúng tôi với đứa trẻ la hét inh ỏi của cô. Thân mến. Bàn sau lưng nhà cô."

Katie Leach - mẹ của cậu con trai 10 tháng cho biết con cô rất hay hét dù cho cô đã rất cố gắng bảo con không được la hét như thế khi đang trong nhà hàng nhưng bé tỏ ra rất phấn khích và tiếp tục la hét. Leach giải thích với 2 người phụ nữ đã phàn nàn cô rằng bé la hét chỉ vì đặc điểm tâm sinh lý của trẻ ở tuổi đó thôi. Nhưng 2 người phụ nữ trung niên tỏ ra không hài lòng với lời giải thích đó vì cháu họ cũng ở tuổi đó mà không như con của cô.

Người mẹ đã đem sự vụ ra phản ánh với quản lý nhà hàng vốn cũng là một ông bố, và phản ứng của anh thật sự bất ngờ...

Sau khi nghe trình bày sự việc, người quản lý nhà hàng đã xin lỗi người mẹ về cách mà gia đình cô bị đối xử. Anh nói với 2 vị khách kia rằng họ có thể dùng nốt bữa tối nhưng sau đó hãy ra về trong im lặng và không được làm phiền gia đình này. Người quản lý cũng miễn phí bữa ăn cho gia đình Leach và nói rằng nhà hàng rất hân hạnh đón tiếp gia đình quay lại cho những bữa ăn sau.


Travis Doster - người đại diện của nhà hàng Texas Roadhouse cho biết: "Nhà hàng chúng tôi vốn rất mến khách và mong muốn mọi người đều hài lòng khi dùng bữa ở đây. Chúng tôi được khách hàng đánh giá là một trong những nhà hàng ồn ào nhất nhưng chúng tôi tự hào về đó. Nên nếu bạn muốn yên tĩnh và nghe tiếng chén dĩa chạm nhau lanh canh thật tao nhã thì đây không phải là nơi bạn cần đến."

Tuy nhiên khi câu chuyện lan truyền trên mạng, không phải ai cũng đồng tình về cách giải quyết của nhà hàng và có những ý kiến trái chiều về việc ai đúng ai sai, chẳng hạn như ý kiến này: "Gửi mẹ đứa trẻ. Theo tôi bạn mới là người sai và phải rời nhà hàng. Có thể bạn không dỗ được con mình nhưng như thế không có nghĩa là bạn được đòi hỏi rằng những người khác phải chịu đựng con mình. Tôi thấy bạn thật thô lỗ và ích kỷ khi đã làm phiền người khác mà còn đem chuyện phản ánh với quản lý nhà hàng."

Còn bạn, bạn bình luận thế nào về tình huống và cách xử sự của những người trong cuộc.

Theo Distractify
Nguồn: webtretho

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes