Tôi cắn răng phục dịch cô bồ hotgirl của chồng để rồi… - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Tôi cắn răng phục dịch cô bồ hotgirl của chồng để rồi…

Tôi không ngờ mình lại bị một cô hotgirl “vắt mũi chưa sạch” cướp chồng. Đã thế, cô ta còn được nhà chồng tôi ủng hộ nhiệt tình.

Không biết đây là lần thứ mấy tôi cầu xin chồng hãy tu tỉnh mà quay về với vợ con, nhưng anh nào có nghe. Chồng tôi thừa tiền, làm đến chức danh giám đốc một công ty điện máy, gia đình danh giá, nên anh xem tôi không ra gì. Ngày tôi sinh đứa con gái thứ hai, cả nhà chồng tỏ vẻ thất vọng tràn trề. Họ bảo rằng, nhà này không có phúc, của thì nhiều mà chẳng có người thừa kế.

Chồng tôi cũng thay đổi chóng mặt. Anh quen một cô hotgirl kém anh cả giáp, ngang nhiên dẫn về nhà ăn cơm. Tôi hỏi cô ta là ai thì chồng tôi chỉ thản nhiên bảo đó là thư ký của anh. Mỗi lần gặp, tôi lại thấy cô ta có phần khác lạ. Thì ra chồng tôi chu cấp tiền cho cô ta đi phẫu thuật thẩm mỹ để có thể dẫn cô ta đi đến những bữa tiệc sang trọng để không phải mặc cảm. Còn tôi chỉ như bà ô sin của chồng, ở nhà cung cúc lau dọn, nấu ăn, chăm lo cho nhà chồng.

Đời tôi nó bạc bẽo kinh khủng, khi mới đây, cô hotgirl kia ôm cái bụng lùm lùm cùng một va li áo quần đến nhà tôi ở. Chồng tôi bảo cô ta mang thai 5 tháng rồi, là con trai nên bố mẹ chồng bảo phải đưa về nhà chăm sóc cho tử tế. Tôi khóc không thành tiếng. Vì quá bức xúc nên tôi kêu gào, đập phá đồ đạc cho bõ tức. Thấy thế, cô hotgirl kia xỉa xói:

- Chị này kỳ ghê. Đã không biết đẻ lại còn già mồm. Khi nào chị đẻ được con trai như tôi thì hẵng làm mình làm mẩy nhé.

Chồng tôi cũng vào hùa, mắng nhiếc tôi thậm tệ. Tôi thương hai đứa con gái nên đành nín nhịn. Chồng và bố mẹ chồng tôi bảo rằng, nếu biết điều thì ngoan ngoãn phục dịch cho cô ta, để cô ta mẹ tròn con vuống, còn không thì mấy mẹ con tự động xách va li ra đường.

Quả thực tôi không biết đi đâu bây giờ. Tiền thì tôi không có nhiều. Hiện tại, hai con tôi đều đang nhỏ, chúng cần có một môi trường tốt để phát triển. Thế là tôi đành nhắm mắt, ở lại ngôi nhà đó để phục vụ cho chồng và ả hotgirl kia.

Cô ả này dù “vắt mũi chưa sạch” nhưng cáo già vô cùng. Hôm nào cô ta cũng kêu thèm ăn cái này, cái kia rồi bắt tôi nai lưng ra chế biến. Làm xong, cô ta còn chê ỏng chê eo. Có hôm không biết làm sao mà cô ta bị đau bụng, thế là chồng tôi lao vào tôi đấm đá túi bụi, bảo rằng do tôi ghen ghét nên muốn hại đứa con trong bụng cô ả.

Tôi thấy mình giống như đang sống trong địa ngục. Mỗi ngày, tôi chỉ biết nhìn hai con mà cố gắng. Đêm đến, trong khi chồng hú hí với ả hotgirl kia thì tôi lại nằm ôm con khóc thầm. Chả hiểu sao tôi lại có thể chịu đựng được những chuyện tày trời này. Đến khi cô ả kia sinh con, cả gia đình chồng gần như bỏ quên mẹ con tôi. Trước kia, ông bà còn đến thăm cháu gái nhưng giờ thì mọi thứ đều đổ dồn vào đứa bé trai mới sinh.

Rồi cô ta bắt đầu hoạnh họe đủ kiểu, kêu tôi làm việc nhà qua loa đại khái, khiến đứa bé không được sống trong môi trường sạch sẽ. Mẹ chồng tôi nghe vậy thì chép miệng:

- Đẻ cũng không biết đẻ, làm việc nhà cũng không được. Tôi không hiểu cô làm được việc gì nữa.

Tôi đau đớn lắm. Tôi không biết khi nào thì tấm thảm kịch này mới kết thúc. Những lần có dịp được ngồi riêng với chồng, tôi van nài anh hãy thức tỉnh để quay về với vợ con nhưng anh đều mắng mỏ tôi thậm tệ.

Chuyện gì đến cũng phải đến. Những cố gắng, nhẫn nhịn của tôi cuối cùng cũng không thể giải quyết được chuyện gì. Vào một buổi sáng nọ, chồng tôi đưa lá đơn ly hôn ra trước mặt, bảo tôi ký vào. Anh ta bảo rằng, giờ cô ả kia muốn được danh chính ngôn thuận làm vợ anh ta nên chúng tôi phải ly hôn.

Tôi xách vali ra khỏi nhà chồng, mang theo hai đứa con nhỏ mà cảm thấy như mình đã chết. Nếu biết trước kết quả thế này, tôi đã không nai lưng ra hầu hạ cô ả kia, không nhịn nhục nhiều như vậy. Có phải tôi đã quá mù quáng rồi không? Bây giờ tôi nên làm thế nào? Xin mọi người hãy cho tôi một lời khuyên.

Midori/ Theo Một Thế Giới

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes