Thấy vợ chân ngắn hạnh phúc bên người tình điển trai, chồng đại gia giật mình hối hận - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Thấy vợ chân ngắn hạnh phúc bên người tình điển trai, chồng đại gia giật mình hối hận

Anh ngoái đầu nhìn theo ánh mắt của cô bồ và giật mình khi thấy người phụ nữ đó không ai khác chính là vợ mình. Lâu rồi, hôm nay mới để ý cô vợ anh chê là chân ngắn, xấu xí của mình giờ đây thật xinh đẹp, đã vậy còn có cả tình nhân bảnh trai gấp chục lần anh.

Ngày anh lấy chị anh đâu phải đại gia giàu có gì đâu. So về hình thức chị cũng chẳng thua kém gì anh, chị cũng xinh xắn chỉ có điều không phải là chân dài mà thôi. Ngày anh ăn nên làm ra, kinh doanh thuận lợi như diều gặp gió gia đình chị bỗng chốc đổi đời. Anh bảo chị nghỉ việc ở nhà chăm con để anh yên tâm kinh doanh. Chị thấy anh nói những lời có lý nên làm theo.

Chị vốn giản dị không hay đua đòi, nên khi gia đình giàu có thì nhìn chị cũng không mấy thay đổi. Trong khi chồng thì càng ngày càng ăn diện chải chuốt. Khi có tiền rồi anh nhìn chị và chê bai, anh ra ngoài có biết bao cô gái chân dài vây quanh. Anh cảm tưởng mình như trung tâm của vũ trụ vậy, nhưng thực chất họ chỉ nhìn vào túi của anh thôi.

Chị biết anh ngoại tình và làm ầm lên, nhưng anh mặt dày, không những không hối lỗi mà còn ngoại tình công khai cho chị thấy. Ban đầu chị ấm ức khóc hết nước mắt nhưng càng ngày chị càng lầm lì hơn. Chị mặc kệ không quan tâm nữa. Chông chị thấy thế lại càng vui, đỡ bị cằn nhằn và không bị theo dõi nữa.

Chị dành thời gian đi làm đẹp, yêu bản thân hơn và cũng nhờ đó mà chị quen một người đàn ông mới. Chị biết làm vậy là không phải, ông ăn chả bà ăn nem thì gia đình tan nát. Nhưng mấy năm qua chị chịu đựng quá đủ rồi, chị muốn được yêu thương, muốn được quan tâm vì suy cho cũng chị cũng là phụ nữ, là một con người bình thường.
Chị trở nên xinh đẹp hơn vì hạnh phúc miên man trong tình yêu.

Chị trở nên xinh đẹp hơn vì hạnh phúc miên man trong tình yêu. Chị hài lòng với người đàn ông chị đang gặp gỡ. Họ có sự đồng cảm và anh ấy yêu thương chị thực sự. Anh ấy quan tâm chị từ những điều nhỏ nhặt nhất. Còn chồng chị vẫn lo kiếm tiền và vẫn cặp kè với cô này sang cô khác. Trong một lần đi ăn, anh nghe thấy cô tình nhân nói rằng:

- Nhìn anh kia lịch thiệp thế, quan tâm người yêu thật đấy, còn kéo ghế cho cô ấy nữa kìa.

Anh ngoái đầu nhìn theo ánh mắt của cô bồ và anh giật mình khi thấy người phụ nữ đó không ai khác chính là vợ mình. Lâu rồi, hôm nay anh mới để ý cô vợ mà anh vẫn chê là chân ngắn, xấu xí của mình giờ đây thật xinh đẹp, đã vậy còn có cả tình nhân bảnh trai gấp chục lần anh.

Anh muốn lôi vợ về  và đấm vào mặt gã tình nhân của vợ nhưng chính anh cũng đang đi với bồ nên chẳng làm được gì. Hôm đó anh thấy cơn ghen nổi lên và cũng giật mình hối hận khi đã coi thường cô vợ chân ngắn.

Hôm đó về nhà hai vợ chồng có trận cãi vã inh ỏi. Cô không ngần ngại ném vào mặt ông chồng đại gia của mình mấy lời mỉa mai:

- Chẳng phải anh thích chân dài sao? Bao năm nay anh toàn cung phụng mấy cô chân dài của mình mà có xem bà vợ chân ngắn này ra gì đâu. Chính anh muốn tôi im lặng để “hưởng phúc” còn gì, anh tưởng tôi không kiếm được ai hơn anh sao. Nếu không chấp nhận được thì ly hôn đi. Anh đến mà ở với cô chân dài của anh ấy còn tôi cũng đến với người đàn ông của tôi. Con tôi sẽ nuôi.

Hai người cứ cãi qua cãi lại, nhìn ông chồng lồng lộn lên vì ghen tuông chị hả hê lắm. Đáng đời gã chồng đại gia khinh thường vợ chân ngắn.

Min/ Theo Một Thế Giới/blogtamsu

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes