"Phụ nữ sinh ra là để YÊU"! - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

"Phụ nữ sinh ra là để YÊU"!

Tôi vừa đọc được tin một cô hotgirl mang bầu 3 tháng bị người yêu bỏ vì gia đình phản đối. Trong khi, mới trước đó vài ngày thôi họ còn đang mặn nồng tay trong tay, đăng ảnh facebook tình tứ.

Tôi vừa biết được có một cô hotgirl xinh đẹp, học thức, gia đình có điều kiện, cô ấy thừa sức biến mình trở thành một diễn viên nổi tiếng trong giới showbiz nhưng cô ấy vẫn chọn lui về hậu trường với chồng chưa cưới để cùng nhau gánh vác công việc, phát triển sự nghiệp cùng chồng. Ấy vậymà người chồng chưa cưới ấy, vì một cô bé còn chưa đủ tuổi cấp CMTND mà lừa dối, ngoại tình.

Tôi vừa đọc được tâm sự của một người phụ nữ, vừa hồi phục sức khỏe sau một vụ tai nạn giao thông mà người gây ra tai nạn chính là chồng người ấy. Không một chút lòng thương, không một chút trắc ẩn, hay anh ta cho rằng mình có quyền được là đau người mình tình yêu thương mà lái xe kéo lê vợ ở ngoài đường?

Tôi tự hỏi, rút cuộc phụ nữ phải hy sinh thêm những gì và đến bao giờ trong cuộc đời này mới được người đàn ông của mình yêu thương, nâng niu, che chở vốn như cái lẽ tự nhiên mà "cánh mày râu" phải hiểu: "Phụ nữ sinh ra là để YÊU"!

Theo Em magazine

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes