Người ta thường mạnh mẽ hơn khi đi qua cuộc tình đổ vỡ - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Người ta thường mạnh mẽ hơn khi đi qua cuộc tình đổ vỡ

Không có bất kỳ từ ngữ nào có thể kể hết về những "tác dụng phụ" sau những lần tan vỡ trong tình yêu, cũng giống như không có cách nào để dễ dàng đi qua mối tình đầu.

Thành thật mà nói, chúng ta sống trên đời này đã trải qua rất nhiều nỗi đau và một trong những nỗi đau âm ỉ nhất chắc có lẽ là phải buông tay một người mà ta đã yêu rất sâu đậm. Mất đi người mình yêu, cũng giống như mất đi một nửa cuộc sống. Có những thứ đã trở thành thói quen, có những thứ tưởng chừng như hơi thở nhưng đã không thể theo ta mãi đến ngày sau.

Đau chứ, buồn chứ... nhưng đau buồn không phải là chuyện mãi mãi.

Tìm được nhau không khó, có bên nhau dài lâu không mới là điều đáng trăn trở. Tôi vẫn tin, bởi tôi biết khi đã trải qua cảm giác mất đi người yêu chính là lúc trái tim ta trở nên mạnh mẽ hơn và hạnh phúc hơn rất nhiều. Tôi chắc chắn sau này mình nhất định sẽ tìm một tình yêu mới có khả năng hạnh phúc hơn mối tình cũ.

Khoảng thời gian khó khăn để vượt qua nỗi thương nhớ sẽ là rất lâu, nhưng một khi đã bước qua được rồi bạn sẽ dễ dàng chọn được đâu mới là thứ mình cần, đâu mới có thể mang lại cho mình hạnh phúc.

Nếu bạn vẫn không thể tin được, hãy đọc tiếp những điều dưới đây:

Bầu trời luôn xanh hơn so với suy nghĩ của bạn

Cũng giống như khi chúng ta kết thúc câu chuyện tình yêu của mình, ta hoang mang về mọi thứ đang diễn ra xung quanh, cảm giác tất cả đều là một màu đen và mất đi lối thoát. Đó là một suy nghĩ thực sự đáng sợ.

Trong một cuộc khảo sát trên 100 sinh viên Đại học - những người gần đây đã trải qua một cuộc chia tay. Các nhà nghiên cứu đã thu thập thông tin dựa vào các câu hỏi tâm lý về mối quan hệ trước đây của những sinh viên tham gia và cảm giác của họ thế nào khi chia tay. Bên cạnh đó, có một câu hỏi khả quan được hỏi rằng đã có những câu chuyện tích cực nào xảy ra sau khi mối tình kết thúc hay không? Đa số đã trả lời rằng họ cảm thấy mình có thể độc lập hơn, mạnh mẽ hơn.

Khi bạn đang trong quá trình vực dậy tinh thần để quên một người, bạn sẽ không thể tưởng tượng nổi những điều hạnh phúc gì sẽ xảy đến sau đó. Bạn dường như không có niềm tin rằng mình sẽ vượt qua được mọi thứ. Nhưng khi đã đi qua rồi, lúc nhìn lại tất cả sẽ khiến bạn thực sự ngạc nhiên.

Chúng ta sẽ hạnh phúc hơn khi buông bỏ một người không thể cho ta hạnh phúc

Việc chia tay không thể giết chết chúng ta, chia tay giống như những lần ta vấp té, có thể đứng dậy sẽ chẳng thấy đau nữa.

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng chúng ta có thể vượt qua những khó khăn như vậy và học hỏi nhiều thứ từ những kinh nghiệm đau thương trong cuộc sống, để rồi trở nên mạnh mẽ, độc lập và hạnh phúc hơn.

Tuy nhiên, bạn biết đấy, hạnh phúc đến hay không phụ thuộc vào việc ta có muốn nó đến hay không thôi. Mà dĩ nhiên chẳng ai muốn bản thân sống trong khổ đau mãi, nếu bạn muốn hạnh phúc hãy thực sự buông tay người đã buông mình từ lâu lắm rồi. Bạn có cảm thấy hạnh phúc sau chia tay hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào lí trí của chính bạn.

Soul G / 
Nguồn: Elitedaily/ Bestie

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes