“Lĩnh trọn” 1 gậy vào lưng mới biết vợ không phải dạng vừa - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

“Lĩnh trọn” 1 gậy vào lưng mới biết vợ không phải dạng vừa

Mai chỉ chờ cho đôi gian phu dâm phụ kia kịp ôm lấy nhau, cô liền vớ luôn cái chổi cán dài dùng để quét sân người ta dựng gần đó lao vào...

Sau khi sinh con được 4 tháng Mai nghi ngờ Thành – chồng cô có bồ bên ngoài. Vài lần Mai phát hiện chồng lén lút rút thêm tiền từ chỗ để tiền của hai vợ chồng đút vào ví. Mai căn vặn thì Thành bảo công ty có liên hoan, sinh nhật nên cần tiền.

Thành tìm mọi cách che đậy hành động mờ ám của mình khiến Mai không bắt bẻ nổi chồng. Nhưng một lần tình cờ phát hiện anh có chiếc quần lót lạ thì Mai không thể nào để yên được nữa. Vừa thấy chồng đi làm về, cô kéo anh vào phòng tra khảo ngay lập tức:

- Cái quần này ở đâu mà ra? Con nào tặng anh, anh khai mau. Vợ chửa đẻ khổ sở, anh đối xử lại thế này đây à?

- Em linh tinh vừa thôi, làm gì có ai tặng. Đây là cái quần anh cầm nhầm của anh Hùng hôm về quê thôi.

Thành lấy lý do cầm nhầm của anh rể nhưng Mai biết thừa không phải như thế song cô chỉ im lặng, không tra khảo thêm nữa. Trong lòng Thành đã mừng rỡ vì lần này lại qua mắt được vợ. Đàn bà ngồi nhà trông con thì làm được gì chứ, huống hồ vợ Thành từ xưa đã nổi tiếng là cô vợ phổi bò, sự việc qua là thôi ngay chứ chẳng bao giờ nhắc đến nữa. Thành yên tâm tiếp tục vui thú bên ngoài mà không biết rằng Mai đang ngấm ngầm tìm cách vạch mặt chồng.

Một hôm tình cờ vào máy tính của chồng Mai phát hiện Thành thường xuyên đến nhà ả nhân tình vào buổi trưa, nhà trọ của ả ta cũng gần công ty anh. Hôm sau Mai quyết tâm theo dõi chồng. Sáng ấy sau khi Thành đi làm Mai gọi bà ngoại đến trông con giúp còn mình phóng xe đến cổng công ty chồng ngồi đợi.

Đúng như nội dung hẹn hò qua facebook, 12 rưỡi Thành lấy xe phóng đi, chắc là tranh thủ “tàu nhanh”. Mai áo chống nắng khẩu trang kín mít đi theo chồng. Khi đến khu nhà trọ của nhân tình, Hùng dựng xe rồi tự mở cửa bước vào như vào nhà mình vậy, có lẽ cô ả kia đang ở trong đó.

Mai bám theo rất sát chỉ chờ cho đôi gian phu dâm phụ kia kịp ôm lấy nhau, cô liền vớ luôn cái chổi cán dài dùng để quét sân người ta dựng gần đó lao vào dùng hết sức bình sinh đập luôn một nhát vào ngang lưng chồng.

Bị đánh một phát bất ngờ đau điếng, Thành quay mặt ra thì mới biết vợ mình đang lăm lăm cái chổi cán dài trong tay.

- Em, em làm cái gì vậy?

- Làm cái việc tôi cần phải làm, đừng tưởng qua mặt con này dễ dàng như vậy.

Lúc này ả nhân tình mới biết mình bị đánh ghen, định tìm cách thoát thân nhưng nào có kịp nữa. Sẵn cái chổi trong tay, Mai cứ thế mà phang vào ả. Dù tránh né được nhưng ả ta cũng dính vài gậy nhớ đời. Vừa đánh Mai vừa hô cho cả xóm nghe thấy: “Dám cướp chồng bà à, bà cho mày ra bã luôn”. Cả xóm trọ ấy được phen náo loạn với màn rượt đuổi của hai người đàn bà. Trong lúc hỗn loạn Thành đã nhanh chân tẩu thoát hòng thoát thân.

Tối hôm ấy Thành lò dò  về nhà, vừa đi vừa ôm lưng, có lẽ đó là vết tích của chiếc gậy ban trưa mà Mai tặng chồng. Nhìn cảnh ấy Mai chẳng chút thương xót mà thấy hả hê, đó là cái giá mà gã chồng ngoại tình của cô phải trả.

Dù chưa thể quyết định dứt khoát với chồng vì thương con, nhưng thực sự Mai đã mất niềm tin hoàn toàn vào người chồng trước đây cô từng hết mực thương yêu. Màn đánh ghen của Mai khiến chồng nằm bẹp hai ngày còn ả người tình phải khăn gói rời đi ngay đêm hôm ấy.

Thấy chồng nằm rên trên giường, Mai càng tức giận: “Lúc sung sướng với nó có nghĩ tới vợ con, có nghĩ tới lúc phải nằm bẹp thế này không? Lần sau để con này bắt gặp nữa thì xác định luôn đi, không bò nổi về nhà đâu”.

Minh Minh/ Theo Một thế giới

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes