Không có tình yêu vĩnh cửu chỉ có những phút giây vĩnh cửu của tình yêu - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Không có tình yêu vĩnh cửu chỉ có những phút giây vĩnh cửu của tình yêu

Chuyện chưa kể mà chắc nhiều người cũng biết

CHUYỆN CỦA CÔ BÉ 15 TUỔI CÓ MẠNH BẠO NHƯNG CÓ NHÚT NHÁT !

Mình là đứa từ bé luôn vượt qua rào cản của gia đình - và chỉ để làm những gì mình thích - và theo mình nó không làm hại đến ai. Mình chưa có ranh giới nào quậy phá và trác tán  xin thề  hehe .
16 tuổi mình có một mối tình học sinh đẹp.

Đẹp gì mà bữa trước khi đám cưới ba mình đi mời chú bạn, chú ấy bảo, đây là sui gia hụt của ông nè  3 ông ngồi chung bàn .

Cuộc đời là thế, có những cuộc gặp bất ngờ và có những duyên số bất ngờ . Có những điều xảy ra cực kì bất ngờ .

NHƯNG CÓ 1 ĐIỀU NẾU MÌNH CÓ GẶP LẠI LẦN NỮA TRONG CUỘC SỐNG - MÌNH SẼ KHÔNG BẤT NGỜ ! Nhưng mà mình hy vọng không gặp lại trog cuộc sống

ĐÓ LÀ NGÀY ĐÓ 16 TUỔI MÌNH BỊ ĐÁ CÁI BỤP ! ĐANG TÌNH CẢM NGON TRỚN VỚI MỐI TÌNH ĐẦU HỌC SINH THƠ MỘNG

ôm cái nỗi ám ảnh như rất nhiều phụ nữ Việt Nam bị bồ đá chồng bỏ

MÌNH THẬT TỆ, MÌNH ĐÃ LÀM GÌ SAI, MÌNH THẬT DỞ.

Nỗi ám ảnh đó theo dài suốt 8 năm khi mà 8 năm đó mình cũng chả hiểu lí do vì sao bị đá luôn. Quá khờ

Bạn du học xa Việt Nam 7 năm, mình gần 4 năm. Khi đó tư tưởng của chúng ta ít nhiều đã thay đổi.
10 NĂM SAU BẠN GẶP LẠI BẠN BẢO : PHƯƠNG AH , BIẾT SAO MÌNH ĐÁ BẠN KHÔNG, MÌNH THÍCH NGƯỜI KHÁC RỒI .

Trời ! câu này như lời nguyền được hóa giải

Rồi thêm cái nữa lúc mình đi du học gặp bao nhiêu chị phụ nữ độc lập, sống trong môi truồng độc lập. Và có bạn trai ở Úc bạn trai cũng có thêm 1 cú cho mình độc lập thêm

....
Thế là từ đó, mình luôn càng tự tin là chính mình

TRONG TÌNH YÊU, BẠN KHÔNG CÓ GÌ SAI CẢ ĐÂU CÁC CÔ GÁI

Khi người đàn ông quay qua bỏ bạn, thì chẳng có lỗi do ai cả. Do là chán bạn rồi, thế thôi hehe

Chuyên này cũng dễ giải thích mà, khi bạn bỏ 1 người đàn ông, thì cũng chỉ vì bạn đã hết yêu rồi, thế thôi

Khi yêu, người ta tìm mọi thứ để tô vẽ lên cái bức tranh tình yêu. Cái xấu nó cũng thành đẹp

Khi hết yêu, cái đẹp nó cũng thành cái cục gì kì lạ. Thế thôi.


KHÔNG CÓ TÌNH YÊU VĨNH CỬU
CHỈ CÓ NHỮNG PHÚT GIÂY VĨNH CỬU CỦA TÌNH YÊU

Ngày 15 tuổi có viết câu này vào cuốn sổ tặng bạn

Nay gần 30 tuổi, mới thấm câu nói này .

Nó luôn nhắc nhờ mình rằng : TRÂN TRỌNG TỪNG KHOẢNH KHẮC CỦA TÌNH YÊU .

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes