Khi con trai không trả lời tin nhắn, con gái nghĩ gì ? - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Khi con trai không trả lời tin nhắn, con gái nghĩ gì ?

1. Anh ấy chắc chắc cố tình phớt lờ mình rồi!

2. Hay là anh ấy đang nhắn lại và chuẩn bị gửi nhỉ?

3. Liệu có phải do lỗi mạng nên anh ấy không nhận được tin nhắn của mình?

4. Cũng có thể anh ấy không may bị mất điện thoại thì sao?

5. Không, anh ấy vừa mới thích một bức ảnh trên trang cá nhân. Vậy thì chắc là anh ấy đang cầm điện thoại rồi…

6. Hay là tại vì mình không xinh nên anh ấy không hứng thú nhắn tin với mình?

7. Gì chứ, mình có đầy ưu điểm và còn tốt chán so với nhiều cô gái khác!

8. Phải chăng anh ấy đang muốn “thử” mình khi giữa cả hai vẫn còn tồn tại khoảng cách?

9. Có lẽ mình cũng nên làm như anh ấy, giữ im lặng thử xem anh ấy có nhớ tới mình như mình nhớ anh ấy không.

10. Không được, điều này thật nực cười, mình chẳng có lý do gì để phải bắt chước anh ta cả!

11. Mình có nên gửi thêm một tin nhắn nữa cho anh ấy không nhỉ?

12. Hay là chuyển qua tin nhắn hình ảnh để anh ấy chú ý ?

13. Tại sao bạn bè của mình trên tin nhắn hình ảnh lại toàn con gái thế này???

14. Mà liệu anh ấy có dùng tin nhắn hình ảnh không, hay mình lại tốn công vô ích?

15. Khoan đã nào… không biết anh ấy từng tán tỉnh và hẹn hò với bao nhiêu cô gái rồi?

16. Hay là anh ấy đã ngủ thiếp đi rồi nên không để ý tới tin nhắn nhỉ?

17. Vậy thì mình còn làm gì nữa mà chưa ngủ đi?

18. Nhỡ đâu anh ấy sắp tỉnh giấc và trả lời tin nhắn của mình thì sao… không được, mình không thể ngủ bây giờ!

19. Hay là cách mình nhắn tin thật khô khan, không thú vị nên anh ấy không hứng thú trả lời…

20. Hay là mình nên “tấn công” thêm chút nữa?

21. Có khi anh ấy ghét mình rồi cũng nên.

22. Tại sao mọi chuyện lúc nào cũng tồi tệ như thế này chứ?

23. Thời buổi này làm gì có ai mà không cầm điện thoại 24/24, thật là khó hiểu…

24. Chắc chắn anh ấy đã đọc tin nhắn của mình rồi.

25. Hay cứ đánh liều nhắn thêm một tin nữa?

26. Nhưng mà có khi anh ấy ngủ thật rồi cũng nên.

27. À, đúng rồi, nhỡ đâu anh ấy đang tắm thì sao?

28. Nhưng mà làm gì có ai tắm lâu tới vậy?

29. Thôi được, có thể anh ấy cũng thích tắm lâu như mình, nhưng anh ấy là con trai nên phải khác mình chứ!

30. Hay là anh ấy đang chơi thể thao? Đúng rồi, chắc là anh ấy đang chơi thể thao nên không cầm điện thoại rồi!

31. Chết tiệt, hay là mình cũng nên chơi thể thao nhỉ?

32. Mình sẽ thử chơi thể thao cùng anh ấy. Quả là một ý kiến hay!

33. Nhưng làm gì có ai chơi thể thao khi trời đang mưa rả rích thế này? Mình đúng là điên thật rồi!

34. Biết đâu đấy, anh ấy cũng có thể chơi thể thao trong nhà mà?

35. Có lẽ mình nên gọi điện cho anh ấy thì hơn.

36. Hay là mình thử tạt qua nhà anh ấy xem sao?

37. Không thể được, hôm nay trông mình xấu xí quá đi mất thôi!

38. Nhưng mình chỉ đứng từ bên ngoài nhìn vào thôi mà, có lẽ không sao đâu.

39. Trời ạ, chuyện quái quỷ nào đang xảy ra thế này!

40. Mình đã làm gì suốt từ lúc nãy tới giờ? Thật điên khùng và vô nghĩa!

41. Liệu mình có phải là cô gái duy nhất đang làm vậy không?

42. Dù sao thì cũng muộn rồi, anh ta đã tự bỏ lỡ cơ hội của mình. Anh ta thật thiếu tinh tế, bị mình bỏ rơi là đáng đời!

43. Ôi trời ơi, tin nhắn của anh ấy! Hóa ra anh ấy không tồi tệ như mình nghĩ, vui quá đi mất!

nguồn: bestie

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes