Em cần gì ở anh ? - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Em cần gì ở anh ?

Anh! Chúng ta yêu nhau bao lâu rồi? Bên nhau bao lâu rồi? Chúng ta đã cho nhau những gì?
Anh biết không? Chúng ta đã yêu nhau như thế,cứ lặng lẽ quan tâm,chăm sóc nhau như thế,cùng nắm tay nhau đi qua bão giông như thế đấy...
Em không cần anh, em cần tương lai của chúng ta
Cái sự thật hôm nay, sự cô đơn lạnh lẽo mà em đang phải đối diện, em không nghĩ nó sẽ xảy ra, em..thực sự không nghĩ rằng có một ngày ta để lạc mất nhau dễ dàng vậy...

Anh nói đúng "rời bỏ anh ra đi là lỗi của em, không phải lỗi của anh. Hết yêu anh cũng là do em, là do em. Em cần gì ở anh? Một chàng trai không có địa vị xã hội, một chàng trai không đủ khả năng để lo cho gia đình? Em cần gì?"

Anh nghĩ em cần gì, anh đã yêu em đến thế cơ mà, nhưng anh à, bất cứ đứa con gái nào cũng vậy, cho dù yêu mù quáng đến đâu thì đôi lúc nó cũng cần suy nghĩ đến tương lai của mình. Yêu một người không có khả năng về kinh tế chẳng phải sẽ rất khổ thân sao. Anh nói em ham tiền tài, địa vị xã hội sao? Yêu em thế mà anh lại buông những câu nói làm tan nát trái tim em thế sao?

Tình mình đã trải qua hơn 6 năm rồi, anh nhớ không? Lúc em chấp nhận yêu anh, anh chẳng có gì cả, chẳng có gì ngoài bàn tay trắng, sự chân chất, thật thà và một trái tim yêu em đến cuồng nhiệt. Nếu em mê vật chất em đã không đến với anh chàng trai ạ, yêu anh vì em nghĩ anh sẽ khác, yêu anh vì em nghĩ anh sẽ vì em mà thay đổi.Nhưng có lẽ em đã lầm, 6 năm yêu nhau, là 6 năm em dằn vặt, đắn đo, suy nghĩ, rốt cuộc anh yêu em vì cái gì?

Anh nói, em là động lực để anh sống, để anh vươn lên, vậy mà anh chẳng thể làm gì ngoài việc buông những lời nói ngọt ngào cho em tin và cứ thế dấn thân vào những sai trái, đàm đúm, tụ tập bạn bè. Yêu em, thế có quan tâm đến sự tổn thương của một cô gái đã từng hi vọng anh thay đổi hay không? Có hay không?

Giây phút em ra đi, em biết anh yêu em và em cũng vậy, nhưng anh à... em không cần anh, em cần tương lai của chúng ta. Anh rất nghèo. Đúng! Rất nghèo! Nhưng không phải nghèo tiền bạc, nghèo tình yêu mà anh nghèo vì không có nỗi một ước mơ cho riêng mình. Em có thể yêu một người "chưa giàu" chứ không thể yêu một kẻ "mãi nghèo" anh hiểu không?

Giờ thì anh đã hiểu em cần gì ở anh rồi chứ! Đừng trách móc vì sao em lại để mọi chuyện đi quá xa, tại sao em không nói cho anh những lời đó sớm hơn. Một người đàn ông yêu và quyết tâm thay đổi vì em thì không cần để em phải đau khổ, phải tiều tụy, phải buộc mình thốt lên như thế dâu! Quá muộn rồi, tình mình chỉ đến đây thôi. Em sẽ không bao giờ hối hận với quyết định của mình, em sẽ sống cho tương lai của em, sẽ không đặt quá nhiều tin yêu vào đàn ông nữa. Còn anh, em cũng không thể trách anh, vì em còn yêu anh quá nhiều, vì em đã tự cho phép trái tim mình tổn thương.

Anh! Hãy sống tốt, sống với chính mình, sống và mang lại hạnh phúc cho một cô gái khác. Nhất định đừng để họ tổn thương vì anh như em nữa. đừng để sau này phải hối tiếc , những thứ đã mất đi rồi thì không bao giờ lấy lại được đâu. Anh đã mất em, thế nên, đừng để mất thêm bất kì một điều gì quan trọng nữa.

Em hi vọng đây là lựa chọn đúng, hi vọng rằng anh sẽ mạnh mẽ, sống để cho em cảm thấy hối hận. Với anh, thì mất bao lâu?

Tây Tây - Trà sữa Cafe

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes